x close

สาวแค้นถูกหลอกใช้หนี้ 4 แสน คว้ามีดแทงแฟนหนุ่มดับคาที่

สาวแค้นถูกหลอกใช้หนี้ 4 แสน คว้ามีดแทงแฟนหนุ่มดับคาที่
สาวแค้นถูกหลอกใช้หนี้ 4 แสน คว้ามีดแทงแฟนหนุ่มดับคาที่

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

        สาวอุบลราชธานี แค้นจัดถูกหลอกให้กู้เงินใช้หนี้พนันแทนเกือบ 400,000 บาท แถมแฟนหนุ่มยังมีท่าทีตีตัวออกห่าง ตัดสินใจคว้ามีดแทงแฟนหนุ่ม 6 แผล เสียชีวิตคาที่

          เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณปากซอยสรรพสิทธิ 8 ถ.สรรพสิทธิ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายชรรษณวรรธ ศักดิ์สิงห์ อายุ 37 ปี อาจารย์ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงที่ลำตัวทั้งด้านซ้ายและด้านขวา รวม 6 แห่ง บริเวณใกล้ ๆ กันนั้น พบมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 10 นิ้วตกอยู่ และยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน ฌฮ 6543 กรุงเทพมหานคร ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายที่จอดทิ้งไว้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่เจอคราบเลือดของผู้ตายติดอยู่บริเวณประตูด้านที่นั่งข้างคนขับ จึงได้ทำการเก็บลายนิ้วมือแฝงและคราบเลือด เพื่อตรวจสอบ

          และในเวลาต่อมา น.ส.ชารีรัตน์ นันทบรรณ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสุภาพสตรี ซึ่งตั้งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้ประสานขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย น.ส.ชารีรัตน์ ให้การว่า ตนและนายชรรษณวรรธ ผู้ตายในคดีนี้ ได้คบหากันมาประมาณ 3 ปีแล้ว และในระหว่างที่คบหากันอยู่นั้น นายชรรษณวรรธ ก็ได้ขอให้ตนไปกู้เงินนอกระบบ เพื่อมาชดใช้หนี้การพนันของนายชรรษณวรรธ เกือบ 400,000 บาท
 
          น.ส.ชารีรัตน์ กล่าวต่อว่า ทุกวันนี้ ตนต้องเป็นผู้รับภาระให้การชำระหนี้ดังกล่าวเป็นรายวัน ๆ ละ 4,000 บาท และวันไหนที่ไม่เงินก็จะถูกข่มขู่ ซึ่งตนก็ได้พยายามขอให้นายชรรษณวรรธ ช่วยเหลือ แต่นายชรรษณวรรธ กลับไม่สนใจ อีกทั้งยังมีท่าทีตีตัวออกห่างไปมีผู้หญิงอื่น ทำให้ตนตัดสินใจเรียกนายชรรษณวรรธ มาพูดคุยกัน และในระหว่างที่พูดคุยกันอยู่นั้น นายชรรษณวรรธมีท่าทางจะทำร้าย ตนจึงเอามีดปลายแหลมที่เสียบไว้ข้างประตูรถแทงนายชรรษณวรรธไป 2 ครั้ง เพื่อป้องกันตัว โดยหลังเกิดเหตุนายชรรษณวรรธก็ได้วิ่งหนีออกไป แต่ด้วยความโกรธแค้น ตนจึงตัดสินใจวิ่งตามไปไล่แทงนายชรรษณวรรธซ้ำอีกหลายครั้งจนกระทั่งนายชรรษณวรรธเสียชีวิตในที่สุด
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแค้นถูกหลอกใช้หนี้ 4 แสน คว้ามีดแทงแฟนหนุ่มดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2557 เวลา 13:38:23 64,826 อ่าน
TOP