x close

บุรีรัมย์ผวาผีปอบ หลังเป็ดโดนกัดตาย เครื่องในหายเกลี้ยง

บุรีรัมย์ผวาผีปอบ หลังเป็ดโดนกัดตาย เครื่องในหายเกลี้ยง

บุรีรัมย์ผวาผีปอบ หลังเป็ดโดนกัดตาย เครื่องในหายเกลี้ยง

บุรีรัมย์ผวาผีปอบ หลังเป็ดโดนกัดตาย เครื่องในหายเกลี้ยง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ชาวบ้านบ้านสำโรง จังหวัดบุรีรัมย์ ตกอยู่ในความหวาดผวาทั้งหมู่บ้าน หลังเป็ดที่ชาวบ้านรายหนึ่งเลี้ยงไว้ถูกกัดตาย คอเป็นแผลเหวอะหวะ เครื่องในหายเกลี้ยง เจ้าของบ้านบอกเห็นแสงไฟประหลาดลอยรอบบ้านในคืนเกิดเหตุด้วย

          ตามรายงานในวันที่ 18 สิงหาคม 2557 ระบุว่า เจ้าของเป็ดที่ตาย คือ นางนิรมล โสมมี อายุ 33 ปี โดยนายนิรมล เล่าว่า ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เห็นแสงไฟสีเขียวสีแดงลอยวนรอบบ้าน ก่อนได้ยินเสียงเป็ดที่ตนเลี้ยงไว้ 6 ตัว ที่ใต้ถุนบ้านร้องด้วยความตื่นตระหนกเหมือนตกใจกลัวอะไรบางอย่าง ไม่นานเสียงก็เงียบไป แต่ตนไม่กล้าลงไปดูเพราะคืนนั้นนอนอยู่ลูกชาย 2 คน คนหนึ่งอายุ 16 อีกคนเพียง 1 ขวบกว่า ส่วนสามีไปทำงานก่อสร้างที่จังหวัดอื่น แถมบ้านก็อยู่กลางทุ่งห่างไกลผู้คน จึงรอจนรุ่งเช้าแล้วให้ลูกชายคนโตลงไปดู พบว่าเป็ด 4 ตัว กลายเป็นซากในสภาพคอเป็นแผลเหวอะหวะ เครื่องในหายหมดทุกตัว ส่วนอีก 2 ตัวที่เหลือก็อยู่ในอาการตื่นกลัวและหนีหายไป จึงได้แจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้าน ให้ติดต่อหน่วยงานเข้ามาตรวจสอบ

          ด้านชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันมามุงดู ส่วนใหญ่เชื่่อว่าอาจเป็นผีปอบอาละวาด เพราะลักษณะซากเป็ดนั้นเครื่องในหาย ไม่มีเหลือ ในเบื้องต้นได้ให้นางนิรมลให้ลูกชายและเพื่อนบ้านนำซากเป็ดไปฝังแล้ว และด้วยความหวาดผวา นางนิรมลจึงได้โทรศัพท์แจ้งสามีให้มารับตนและลูกชายคนเล็กไปอยู่ด้วยที่จังหวัดนครราชสีมาด้วย เพราะกลัวผีปอบมาเอาชีวิตลูก ส่วนลูกชายคนโตได้ฝากให้นอนที่้บ้านยายซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

          ขณะที่ นายเจียง เซียมกุชร อายุ 60 ปี หนึ่งในชาวบ้านบ้านสำโรง ให้สัมภาษณ์ว่า เหตุการณ์นี้ทำให้ชาวบ้านหวาดผวามาก เพราะซากเป็ดที่ตายอย่างสยดสยองทำให้เชื่อกันว่าเป็นฝีมือผีปอบ ตอนนี้ชาวบ้านจึงไม่กล้าออกไปไหนตอนกลางคืนแล้ว โดยก่อนหน้านี้ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นมาก่อน

          ด้าน นายบุญมี บุญรอดดวง ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า จากการสอบถามนางนิรมลบอกว่าเห็นแสงไฟจริง แต่เห็นลอดมาจากช่องบล็อกเพราะไม่กล้าออกมาดู ซึ่งตนนั้นยังไม่อยากให้ชาวบ้านงมงายมากเกินไป เพราะยังไม่ทราบสาเหตุการตายที่แท้จริง ซากเป็ดพวกนี้อาจถูกสัตว์กัดกินก็ได้ ซึ่งก็ต้องรอให้เจ้าหน้าที่จากปศุสัตว์มาตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง 


อ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก
,





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุรีรัมย์ผวาผีปอบ หลังเป็ดโดนกัดตาย เครื่องในหายเกลี้ยง โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2557 เวลา 17:31:50 34,997 อ่าน
TOP