x close

ประยุทธ์ มอบแจกันดอกไม้อวยพรวันเกิดบรรหาร

บรรหาร ศิลปอาชา
บรรหาร ศิลปอาชา ทำบุญวันเกิดครบรอบ 82 ปี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv

          บรรหาร ศิลปอาชา พร้อมครอบครัว ทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 82 ปี ที่วัดป่าเลไลย์ จ.สุพรรณบุรี ด้านประยุทธ์ ส่งตัวแทนมอบดอกไม้

          เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2557 นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และอดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมครอบครัว เดินทางไปทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 82 ปี ในวันที่ 19 สิงหาคม 2557 ณ วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี โดยนายบรรหาร ได้ทำพิธีตักบาตรและถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์จำนวน 101 รูป

          ซึ่งงานนี้ นอกจาก นายวราวุธ และน.ส.กัญจนา ศิลปอาชา บุตรชายและบุตรสาว ยังมีบรรดานักการเมือง ตลอดจนผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ข้าราชการ และประชาชนมาร่วมอวยพรนายบรรหาร ศิลปอาชา อย่างคับคั่ง

          ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ก็ได้ส่งตัวแทนมอบแจกันดอกไม้ อวยพรนายบรรหารเช่นกัน ซึ่งทางนายบรรหารก็ได้ขอบคุณ

          นายบรรหาร กล่าวอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีบุคลิกที่ใช้ได้ จากการทำงานในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ต้องปฏิบัติตามกฎหมาย มีรัฐสภา ทำให้บริหารนานวันอาจมีที่ติติงบ้าง จึงขอให้พิจารณาเรื่องนี้ให้ดี ส่วนบทบาทการชี้แจงในสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) เกี่ยวกับ พ.ร.บ.งบประมาณ 2558 ตนไม่ขอออกความเห็น

          ต่อมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำสมาชิกพรรคเข้ามามอบแจกันดอกไม้แก่นายบรรหาร ซึ่งนายบรรหารก็ทักทายนายอภิสิทธิ์ว่า สวัสดีท่านนายกฯ พร้อมกับกล่าวอวยพรให้นายอภิสิทธิ์มีสุขภาพแข็งแรง ทำงานเพื่อประชาชน และถ้าหากนายอภิสิทธิ์ได้เป็นนายกฯ อีกครั้ง ก็อย่าลืมคนชื่อบรรหาร







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ มอบแจกันดอกไม้อวยพรวันเกิดบรรหาร อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2557 เวลา 16:29:14 11,954 อ่าน
TOP