x close

หนุ่มวัย 19 แค้นแฟนบอกเลิก บุกโรงเรียนยิงปืนขู่ โดนรุมกระทืบยับ


หนุ่มวัย 19 แค้นแฟนบอกเลิก บุกโรงเรียนยิงปืนขู่ โดนรุมกระทืบยับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

          หนุ่มนครราชสีมาวัย 19 ปี แค้นโดนแฟนสาวบอกเลิก บุกโรงเรียนดังยิงปืนขู่ ก่อนอาวุธปืนขัดลำกล้อง โดนรุมกระทืบยับ

          เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันนี้ (19 สิงหาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา และพยายามยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่สายตรวจที่ขับรถผ่านมายังที่เกิดเหตุ แต่อาวุธปืนขัดลำกล้อง ก่อนที่จะถูกพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อ คือ นายวัชระ นิ่มใหม่ อายุ 19 ปี ตรวจค้นพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ และลูกกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 10 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น เนื่องจากสภาพร่างกายของนายวัชระ มีบาดแผลถลอกและศีรษะแตก จากการถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ก่อนที่จะถูกจับกุมตัว

          จากการสอบสวน นายวัชระ ให้การรับสารภาพว่า ตนได้มาที่โรงเรียนดังกล่าวเพื่อต้องการตกลงปัญหาความรักกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) แฟนสาว หลังจากที่พ่อแม่ของ น.ส.เอ ได้สั่งให้เลิกคบกับตน แต่เมื่อมาถึงโรงเรียนที่กำลังมีการจัดงานแข่งขันกีฬา กลับพบว่าแฟนเดินอยู่กับชายหนุ่มต่างสถาบัน ตนจึงตัดสินใจหยิบปืนยิงข่มขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนที่จะพยายามเดินเข้าไปหาแฟนสาว แต่มีครูเดินออกมาดูจำนวนมากด้วยความตกใจ ตนจึงรีบวิ่งออกมาและจะยิงปืนขู่อีก 1 นัด แต่กระสุนด้าน เมื่อวิ่งมาถึงหน้าประตูโรงเรียนก็พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงพยายามยิงเพื่อเปิดทางหนี แต่กระสุนด้านอีก จนถูกชาวบ้านจับได้

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว น.ส.เอ แฟนสาวของนายวัชระ มาสอบสวนข้อเท็จจริง จึงทราบว่า เคยคบหากับนายวัชระจริง แต่ได้ตัดสินใจบอกเลิกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากพ่อแม่ไม่ชอบที่นายวัชระเป็นคนเกเร ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อน ๆ รวมทั้งแฟนของเพื่อนที่อยู่ต่างสถาบัน ได้มาช่วยกันจัดเตรียมงานแข่งกีฬาสี และเมื่อนายวัชระ เห็นว่าตนอยู่กับผู้ชายจึงคิดว่าเป็นแฟนใหม่ ทำให้นายวัชระไม่พอใจและใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาภายในโรงเรียน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวัชระ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 19 แค้นแฟนบอกเลิก บุกโรงเรียนยิงปืนขู่ โดนรุมกระทืบยับ โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2557 เวลา 20:52:46 9,264 อ่าน
TOP