x close

เจ้าของควัก 1 แสน ตามหารถสปอร์ตออดี้ถูกฉกหน้าบ้าน


เจ้าของรถสปอร์ตออดี้ที่ถูกฉกหน้าบ้าน
เจ้าของรถสปอร์ตออดี้ที่ถูกฉกหน้าบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เจ้าของรถออดี้ควักเงินแสน ตั้งรางวัลตามหารถสปอร์ตออดี้ หลังถูกฉกขณะลงไปเปิดประตูบ้าน ด้านตำรวจได้เบาะแส คาดอาจเป็นคนงานเก่าที่เคยถูกไล่ออก

            จากกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายลักรถสปอร์ตหรู 2 ประตู ยี่ห้อออดี้ รุ่น TTis 2 สีขาว ทะเบียน ษห 9 กรุงเทพมหานคร ของนายวีระยุทธ โชติวิจิตร อายุ 49 ปี ที่บริเวณหน้าบ้าน ขณะที่เจ้าของกำลังเปิดประตูบ้าน โดยติดเครื่องยนต์และเสียบกุญแจคาไว้ ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่พบว่ามีผู้ต้องสงสัยอีก 1 ราย เป็นคนงานที่เคยอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว แต่เคยก่อเหตุลักทรัพย์เจ้าของบ้าน จึงถูกไล่ออกไป

            อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทิ้งน้ำหนักไปที่ประเด็นนี้ เนื่องจากขณะเกิดเหตุนั้น ตัวเจ้าของรถได้ติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้หน้าบ้าน จากนั้นได้ลงเปิดประตูบ้าน ซึ่งเป็นประตูเลื่อนเปิด-ปิดอัตโนมัติ เข้าไปโทรศัพท์หาภรรยาภายในบ้าน และประตูบ้านก็ปิด จึงทำให้ไม่สามารถมองเห็นรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านได้

            ขณะที่ นายวีรยุทธ์ เปิดเผยว่า หากผู้ใดพบเห็นรถยนต์ของตนและแจ้งเบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่จนสามารถนำรถกลับคืนมาได้ จะมีรางวัลให้ 100,000 บาท




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของควัก 1 แสน ตามหารถสปอร์ตออดี้ถูกฉกหน้าบ้าน โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2557 เวลา 08:45:21 10,835 อ่าน
TOP