x close

ผู้กำกับสุดทน นุ่งผ้าถือป้ายประท้วงน้ำประปาไม่ไหล 2 วัน


ผู้กำกับนุ่งผ้าถือป้ายประท้วงน้ำประปาไม่ไหล 2 วัน
ผู้กำกับนุ่งผ้าถือป้ายประท้วงน้ำประปาไม่ไหล 2 วัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ MadooTV ThaiHD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ผู้กำกับสุดทน นุ่งผ้าเช็ดตัวถือป้ายประท้วงการประปาภูมิภาค สาขาแม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังน้ำประปาไม่ไหล 2 วัน โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า

            เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 รายการคลุกวงข่าว ทางช่อง 9 รายงานว่า นายณิชภูมิ ชัยอนันต์ อายุ 29 ปี ผู้กำกับค่ายวายุฟิล์ม โปรดักชั่น ซึ่งอาศัยอยู่ในชุมชนแม่หยวก ย่านถนนโชตนาซอย 22 ต.ช้างเผือก รอยต่อเขต ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวถือป้ายกระดาษเขียนข้อความว่า "บ้านท่อเชียงใหม่ น้ำประปาไม่ไหล 2 วัน ไม่มีน้ำล้าง...แล้ว เร่งแก้ด่วน" เพื่อประท้วงการประปาภูมิภาค สาขาแม่ริม จ.เชียงใหม่

ผู้กำกับนุ่งผ้าถือป้ายประท้วงน้ำประปาไม่ไหล 2 วัน

            โดย นายณิชภูมิ เปิดเผยว่า น้ำประปาไม่ไหลมา 2 วัน ไม่มีน้ำอาบชำระล้างร่างกาย หรือน้ำใช้อุปโภคบริโภค โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ต้องซื้อน้ำมาล้างหน้าและใช้อาบน้ำ

            นอกจากนี้ชาวบ้านในย่านชุมชนแม่หยวกและชุมชนป่าตันในตัวเมืองเชียงใหม่ก็ได้รับผลกระทบจากน้ำประปาไม่ไหลเป็นประจำทุกสัปดาห์ ทั้งปัญหาท่อน้ำแตก หรือมีการปิดน้ำเพื่อซ่อมท่อประปา และครั้งนี้หนักหนาที่สุด ชาวบ้านไม่มีน้ำใช้มานานถึง 2 วัน โดยไม่มีการมาประกาศแจ้งเตือนให้กับประชาชนได้รับทราบ เพื่อสำรองน้ำไว้ใช้

            เมื่อสอบถามไปยังการประปาส่วนภูมิภาค ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน จนเหลือทนต้องมายืนถือป้ายประท้วง และนำภาพไปลงในโซเซีลยมีเดีย ร้องสื่อมวลชนให้ช่วยเป็นสื่อกลางในการแก้ปัญหา หรือให้การประปาส่วนภูมิภาคเร่งแก้ปัญหาให้กับชาวบ้านอย่างเร่งด่วน

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันเดียวกัน มีรายงานแจ้งว่าน้ำประปาในย่านดังกล่าว ได้กลับมาไหลตามปกติแล้ว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กำกับสุดทน นุ่งผ้าถือป้ายประท้วงน้ำประปาไม่ไหล 2 วัน โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2557 เวลา 09:03:04 48,729 อ่าน
TOP