x close

ศาลจีนสั่งหนุ่มเกย์จ่าย 4 ล้าน หลังหลอกหญิงสาวแต่งงาน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                ศาลจีนสั่งสามีจ่าย 4 ล้าน หลังหลอกแต่งงานกับภรรยา ทั้งที่ตัวเองเป็นเกย์

                เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้เดลี่ รายงานว่า ศาลจีนสั่งสามีจ่ายค่าชดเชยให้ภรรยา 4 ล้าน หลังทั้งคู่ต้องหย่าร้างกัน เพราะภรรยาไปพบว่าแท้จริงแล้วสามีเป็นเกย์

                เหตุการณ์สุดวุ่นนี้เกิดขึ้นในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียงของจีน หญิงสาวแซ่หวัง วัย 27 ปี ได้พบกับหนุ่มแซ่โจว วัย 32 ปี และเธอตกหลุมรักเขา เพราะประทับใจในความตลก มีเสน่ห์ เป็นชายหนุ่มในฝัน จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มคบหากันเป็นเวลา 4 เดือน ก่อนที่นายโจวจะขอเธอแต่งงานเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

                แต่แล้วชีวิตหลังการแต่งงานกลับไม่เป็นดังที่นางหวังหวังไว้ เมื่อสามีขอนอนแยกห้องกับเธอ โดยอ้างว่าเขาไม่สบาย และเวลาผ่านไปเป็นสัปดาห์ ก็ไม่ยอมกลับมานอนห้องเดียวกัน ทำให้นางหวังต้องถามไถ่ถึงเหตุผลที่แท้จริง แต่นายโจวก็ได้ยื่นบัตรเครดิตให้เธอ โดยบอกว่าเขาจะชดใช้ด้วยการให้บัตรเครดิตเธอไปใช้

                กระทั่งอีก 1 เดือนต่อมา นางหวังก็เริ่มเอะใจเมื่อเห็นสามีมักจะออกไปจากบ้านทันทีที่ได้รับโทรศัพท์จากผู้ชายคนหนึ่ง เลยสะกดรอยตามไป และพบว่าสามีของเธอนั้นเป็นเกย์ ซึ่งเมื่อความจริงปรากฏ นายโจวก็สารภาพแต่โดยดีว่าเขาเป็นเกย์ และแต่งงานกับเธอเพราะถูกครอบครัวกดดัน

                เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว นางหวังจึงตัดสินใจฟ้องหย่าพร้อมเรียกค่าชดเชย ซึ่งในที่สุด ศาลก็ตัดสินใจนายโจวจ่ายค่าชดเชยให้กับนางหวังเป็นเงินราว 4 ล้านบาท




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลจีนสั่งหนุ่มเกย์จ่าย 4 ล้าน หลังหลอกหญิงสาวแต่งงาน โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2557 เวลา 09:37:49 13,807 อ่าน
TOP