x close

เสี่ยโต้ง เพิ่มเงินดึงตัว sabina altynbekova นักวอลเลย์คาซัคสถาน




 ซาบีน่า อัลทินเบโคว่า
sabina altynbekova นักวอลเลย์บอล คาซัคสถาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sabina Altynbekova

           เสี่ยโต้ง เพิ่มเงินดึงตัว sabina altynbekova นักวอลเลย์บอล คาซัคสถาน ร่วมลีกไทย ระบุมีเปอร์เซ็นต์เซ็นสัญญากับซาบีน่า 70 เปอร์เซ็นต์ 22 สิงหาคมนี้ รู้ผล

           เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 นายสิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ หรือ เสี่ยโต้ง ประธานสโมสรวอลเวย์บอลหญิงศรีสะเกษ-สวนดุสิต วีซี เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีดึงตัว ซาบีน่า อัลตินเบโคว่า (sabina altynbekova) นักวอลเลย์บอล ทีมชาติคาซัคสถาน วัย 18 ปี เจ้าของฉายา นางฟ้าคาซัค มาเข้าร่วมสู้ศึกวอลเลย์บอลลีกไทย ว่า การเจรจาใกล้ได้ข้อยุติแล้ว ทางทีมงานจะเดินทางไปคุยเรื่องสัญญาอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ และคาดว่าน่าจะได้ความชัดเจนมากขึ้น ซึ่งหากได้ข้อสรุปก็จะทำการวางแผนทำทีมสู้ศึกวอลเลย์บอลลีก ฤดูกาล 2015 ต่อไป ดังนั้น กรอบเวลาเรื่องสัญญาก็จะต้องได้ข้อสรุปก่อนสิ้นเดือน

          นอกจากนี้ เสี่ยโต้ง ยังกล่าวถึงความหวังที่จะดึงตัวซาบีน่าเข้าร่วมทีมวอลเลย์บอลศรีสะเกษมีถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และเท่าที่คุยกับซาบีน่า เขาก็ให้ความสนใจที่จะร่วมเล่นด้วย เพียงแต่มีอุปสรรคเรื่องผู้ปกครองที่ค่อนข้างเป็นห่วงลูกสาว ทางเราจึงเพิ่มค่าตัวขึ้นอีก แต่ยังอยู่ในขอบเขต 7 หลัก ร่วมถึงเพิ่มค่าเหนื่อย เพิ่มแรงจูงใจ เพราะขณะนี้ทราบมาว่า ทีมวอลเลย์บอลในลีกฟิลิปินส์ก็สนใจในตัว sabina altynbekova เช่นกัน

         อย่างไรก็ดี เสี่ยโต้งกล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อว่าซาบีน่าจะเลือกเล่นในลีกไทยมากกว่า แต่ปัญหาคือความกังวลของผู้ปกครองเรื่องความเป็นอยู่ของลูกสาว โดยเราได้เตรียมแผนแก้ปัญหาไว้ในเบื้องต้นแล้ว หากผู้ปกครองของซาบีน่าจะเดินทางมาดูแลลูก เราก็พร้อมที่จะดูแลค่าใช้จ่ายทุกด้าน เพื่อให้ผู้ปกครองสบายใจที่สุด

        ท้ายนี้ เสี่ยโต้ง กล่าวว่า หากซาบีน่าตัดสินใจร่วมทีมกับเราก็จะทำให้ทีมเราแกร่งขึ้น อีกทั้งยังสร้างสีสันให้วงการวอลเลย์บอลคึกคักกว่าเดิมด้วย
   


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโต้ง เพิ่มเงินดึงตัว sabina altynbekova นักวอลเลย์คาซัคสถาน อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2557 เวลา 16:46:06 58,302 อ่าน
TOP