x close

คลิปอุบัติเหตุรถแหกโค้งเขาใหญ่ เชฟโรเลตพุ่งชนปาเจโร่ ดับ 4

คลิปอุบัติเหตุรถแหกโค้งเขาใหญ่ แคปติวาพุ่งชนปาเจโร่ ดับ 4
คลิปอุบัติเหตุรถแหกโค้งเขาใหญ่

คลิปอุบัติเหตุรถแหกโค้งเขาใหญ่ แคปติวาพุ่งชนปาเจโร่ ดับ 4

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          สลด เผยคลิปภาพนาทีระทึกอุบัติเหตุรถแหกโค้งอันตราย พุ่งชนอีกคัน ที่เขาใหญ่ ดับคาที่ 3 ราย เสียชีวิตภายหลังอีก 1 ราย

         เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุรถชนกันบริเวณถนนธนะรัชต์ ระหว่าง กม.8-9 หน้ามะฮอกกานีฮิลล์ เขาใหญ่ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 1 ราย โดยในที่เกิดเหตุเป็นรถยี่ห้อเชฟโรเลต สีเทา-ดำ และรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ซึ่งได้ติดกล้องไว้ที่หน้ารถ ทำให้บันทึกภาพการเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้เอาไว้ได้

          โดยภาพจากกล้องวงจรปิดในรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ได้บันทึกภาพขณะกำลังขับไปเรื่อย ๆ จนมาถึงที่เกิดเหตุ คือบริเวณถนนธนะรัชต์ ระหว่าง กม.8-9 หน้ามะฮอกกานีฮิลล์ เขาใหญ่ มีรถเชฟโรเลต สีเทา-ดำ ที่กำลังวิ่งสวนทางมา ได้พุ่งสวนเลนเข้ามาชนกับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ อย่างจัง เนื่องจากฝนตก ถนนลื่น รวมถึงเป็นโค้งอันตราย ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 3 ราย โดยเป็นผู้โดยสารและคนขับของรถเชฟโรเลต แคปติวา

          ทั้งนี้ ภายในรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ พบ นายอเล็กซานเดอร์ เฟอร์เกอร์ อายุ 60 ปี คนขับรถและภรรยาชาวไทย บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นายอเล็กซานเดอร์ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เพราะภายในบอบช้ำ



 
คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ เผยภาพนาทีระทึกเชฟโรเล็ตชนปะทะปาเจโรที่เขาใหญ่ ตายเพิ่มอีก 1(20ส.ค.57)  โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร



**หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2557








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอุบัติเหตุรถแหกโค้งเขาใหญ่ เชฟโรเลตพุ่งชนปาเจโร่ ดับ 4 อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2557 เวลา 18:48:15 113,735 อ่าน
TOP