x close

จับพ่อเลี้ยงข่มขืน 3 ลูกเลี้ยงยกครัว อ้างเด็กยอม-แม่ก็รู้


จับพ่อเลี้ยงข่มขืน 3 ลูกเลี้ยงยกครัว อ้างเด็กยอม-แม่ก็รู้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ตำรวจนครปฐม จับพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงยกครัว 3 คน จนคนโตท้อง 7 เดือน อ้างลูกเลี้ยงยินยอมเองและแม่เด็กก็รู้ แต่ไม่ได้ว่าอะไร

         วันที่ 20 สิงหาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนตูม จ.นครปฐม ได้จับกุม นายโรจน์ ตรีอินทอง อายุ 67 ปี ข้อหาข่มขืนลูกเลี้ยงหญิง 3 คน โดยนายโรจน์ เป็นอดีตเถ้าแก่ มีวังเลี้ยงกุ้งใน อ.ดอนตูม ต่อมาธุรกิจวังกุ้งขาดทุนจึงหันมารับเหมาตัดไม้ และได้มาอยู่กินกับหญิงหม้ายลูกติดเป็นผู้หญิงล้วน 3 คน ที่บ้าน ต.ลำเหย อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของฝ่ายหญิง

        ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวถูกปิดเรื่อยมาจนกระทั่งปลายเดือนมิถุนายน 2557 ครูประจำชั้นของ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกเลี้ยงคนโต ซึ่งกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.นครปฐม ได้สังเกตเห็นว่าน้องบีอ้วนจนผิดสังเกต จึงได้ถามจนทราบว่า น้องบีกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน โดยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาตั้งแต่ 15 มิถุนายน 2556 และเมื่อสอบถามไปเรื่อย ๆ ก็ทราบอีกว่า แม่ก็ทราบเรื่องและทราบว่าท้องกับพ่อเลี้ยง แต่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะต้องอาศัยให้นายโรจน์เลี้ยงดูทั้งครอบครัวคือ แม่ ตัวเอง และน้องสาวอีก 2 คน ซึ่งน้องสาวอีก 2 คน ก็ถูกนายโรจน์พ่อเลี้ยงข่มขืนด้วยเช่นกัน ท้ายที่สุดครูจึงพาเด็กหญิงทั้ง 3 ไปเข้าแจ้งความ

          ด้าน นายโรจน์ อ้างว่า ไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่ลูกเลี้ยงยินยอมเองและแม่เด็กก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตนก็เลี้ยงดูทั้งแม่และลูกสาวทั้ง 3 คนอย่างดี ส่วน น.ส.แบม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกเลี้ยงคนกลาง ตนไม่เคยมีอะไรด้วย แต่เด็กมีนิสัยชอบหยอกล้อกับผู้ชายและมีเพศสัมพันธ์กับแฟนในหมู่บ้านเอง ส่วน ด.ญ.โบ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกเลี้ยงคนเล็ก ตนก็ไม่เคยมีอะไรด้วย เพราะยังเด็ก

          อย่างไรก็ตาม เด็กหญิงทั้ง 3 คน ยืนยันว่า ถูกนายโรจน์ข่มขืนมาอย่างต่อเนื่่อง โดยเฉพาะ น.ส.บี ที่ตั้งท้องใกล้คลอดแล้ว ขณะที่ น.ส.แบม ถูกนายโรจน์ข่มขืนมาตั้งแต่ 15 เมษายน 2557 และ ด.ญ.โบ ถูกนายโรจน์ข่มขืนมาตั้งแต่ 20 เมษายน 2557

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพ่อเลี้ยงข่มขืน 3 ลูกเลี้ยงยกครัว อ้างเด็กยอม-แม่ก็รู้ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2557 เวลา 14:49:22 98,126 อ่าน
TOP