x close

3 โจรบุกปล้น ธ.ไทยพาณิชย์ ย่านพระราม 2 พลเมืองดีถูกยิงเจ็บ 1

3 โจรบุกปล้น ธ.ไทยพาณิชย์ ย่านพระราม 2 พลเมืองดีถูกยิงเจ็บ 1
3 โจรบุกปล้น ธ.ไทยพาณิชย์ ย่านพระราม 2 พลเมืองดีถูกยิงเจ็บ 1

3 โจรปล้น ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาพันท้ายฯ ยิงคนเจ็บ 1 (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
        3 โจรบุกปล้นธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาพันท้ายนรสิงห์ ย่านพระราม 2 พลเมืองดีขับรถกระบะช่วยสกัดจับ ถูกยิงบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายหนีไปได้ 2 ราย บาดเจ็บถูกรวบตัว 1 ราย

          วันที่ 20 สิงหาคม 2557 เวลาประมาณ 14.15 น. พ.ต.ท. รัฐพัส ยางงาม รอง ผกก.สส.สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเกิดเหตุระทึกขวัญ ชาย 2 คน และหญิง 1 คน สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด บุกปล้นธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาพันท้ายนรสิงห์ ถนนพระราม 2 จ.สมุทรสาคร โดยโจรได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง 

          จากนั้นใช้อาวุธปืนยิงเปิดทางหนี โดยมีพลเมืองดีช่วยขับรถกระบะพุ่งชนกลุ่มคนร้าย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่ขา 1 ราย ก่อนที่คนร้ายจะจี้รถแท็กซี่ ขับหลบหนีไปยังถนนพระราม 2 มุ่งหน้าดาวคะนอง ซึ่งตำรวจได้ติดตามจับกุมและได้แจ้งสกัดจับเป็นการด่วนแล้ว 

          ต่อมา มีรายงานว่า คนร้ายที่เป็นผู้หญิง ทราบชื่อคือ น.ส.เกษไพทูลย์ อุทัยพิบูรณ์ อายุ 25 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร ถูกตำรวจตามอายัดตัวไว้ได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บขณะพลเมืองดีขับรถพุ่งชน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเอกชัย พร้อมกับพลเมืองดี ทราบชื่อคือ นายจรัญ แอบทิพย์ อายุ 40 ปี ซึ่งภรรยาของนายจรัญ เผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกับสามีอยู่ในธนาคาร สามีพยายามช่วยตามคนร้ายและขับรถตามไป แต่ก็ถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บที่ขา แม้ว่าตนจะบอกว่า คนร้ายมีอาวุธ แต่สามีก็บอกว่าถ้าไม่ช่วยกันตอนนี้จะช่วยตอนไหน

          ส่วนคนร้ายอีก 2 ราย เป็นชายชาว จ.อุบลราชธานี แต่ยังไม่ทราบชื่อ หลบหนีไปพร้อมกับเงินจำนวน 210,000 บาท ที่ปล้นจากธนาคารไปได้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คน เพื่อติดตามมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 โจรบุกปล้น ธ.ไทยพาณิชย์ ย่านพระราม 2 พลเมืองดีถูกยิงเจ็บ 1 อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2557 เวลา 18:20:11 15,404 อ่าน
TOP