x close

อ่าง เถิดเทิง เปิดใจชีวิตตกอับ เมียทิ้ง เงินหมด


อ่าง เถิดเทิง เปิดใจชีวิตตกอับ เมียทิ้ง เงินหมด
อ่าง เถิดเทิง เปิดใจชีวิตตกอับ เมียทิ้ง เงินหมด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            อ่าง เถิดเทิง อดีตตลกชื่อดัง เปิดใจชีวิตตกอับ ถูกเมียทิ้งแถมหอบเงินเก็บและลูกหนี กลายเป็นคนไม่มีที่ซุกหัวนอน

            เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2557 เวลาประมาณ 12.50 น. อ่าง เถิดเทิง หรือ นายสุธน เวชกามา อายุ 42 ปี อดีตดาราตลกชื่อดัง ได้ออกมาเปิดใจทุกเรื่อง ทุกประเด็น หลังหายหน้าไปวงการเกือบ 5 ปี ผ่านรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 ซึ่งการเปิดใจครั้งนี้ อ่าง เถิดเทิง เล่าว่า หลังจากที่ตนถูกอดีตภรรยาทิ้งไว้ที่จังหวัดลพบุรี พร้อมนำเงินเก็บและลูกหนีไปนั้น ตนก็กลายเป็นคนหมดตัวไปชั่วข้ามคืน เนื่องจากที่ผ่านมาตนให้อดีตภรรยาดูแลเรื่องเงินทั้งหมด ซึ่งตอนนั้นก็ต้องไปอาศัยตามทุ่งนา เพราะตนไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของเพื่อนหรือญาติ ทำให้ไม่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือจากใครได้เลย จึงทำให้ช่วงนั้นมีข่าวออกมาว่า ตนเบี้ยวงาน

            สำหรับชีวิตตอนที่ถูกทิ้งไว้ที่จังหวัดลพบุรีนั้น ตนได้อาศัยทำงานรับจ้างทั่วไปเพื่อหาเงินมาประทังชีวิต จนกระทั่งเริ่มมีคนจำหน้า จำเสียง และมุกตลกของตนได้ ก็ทำให้ได้รับการติดต่อให้ไปเล่นตลกที่พัทยา ก่อนที่ตนจะได้มีโอกาสกลับเข้ามารับงานเล่นตลกตามคาเฟ่อีกครั้งตามที่เพื่อน ๆ และทีมงานเก่า ๆ ช่วยติดต่อให้

            และเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตนได้มีโอกาสพบรักอีกครั้งกับนางสุดารัตน์ นึกสมหวัง อายุ 44 ปี ภรรยาคนปัจจุบัน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา ตนก็ได้ภรรยาคนนี้คอยดูแลมาโดยตลอด ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน ซึ่งนอกจากภรรยาของตนแล้ว ตนก็อยากขอบคุณทีมงานอ่าง เถิดเทิง ทุก ๆ คน ที่ให้โอกาสตนได้กลับมาเล่นตลกตามคาเฟ่อีกครั้ง รวมถึงขอขอบคุณช่อง 2 ที่เปิดโอกาสให้ได้ออกมาพูดความจริง เหมือนเปิดชีวิตใหม่ให้อีกครั้ง

            นอกจากการรับงานเล่นตลกตามคาเฟ่แล้ว อ่าง เถิดเทิง บอกว่า ตอนนี้วงของตนยังได้รับการติดต่อให้ไปเล่นตลกตามงานแต่งงาน งานกินเลี้ยง อีกทั้งตนยังได้รับโอกาสไปร่วมแสดงละครเรื่อง “ภพรัก” ของช่อง 3 ในฐานะดารารับเชิญ และยังมีเพลง “แหล่มเลย” ให้ได้ฟังในยูทูบ หรือมีเสียง “ตื่น ๆ มีเรื่องแล้ว” ในเกมออนไลน์ อีกด้วย นอกจากนี้ก็มีรายการเด็กทางช่องเวิร์คพอยท์ ส่วนหนังของรุ่นน้องที่ตนได้ร่วมแสดงด้วย เชื่อว่าน่าจะได้รับชมกันในเร็ว ๆ นี้ และในส่วนของกิจการค้าขายที่ตนทำนั้น ตอนนี้มีเพียง 2 อย่าง คือ การยำปลาดุกฟูกับน้ำส้ม เพราะมองว่าอาชีพตลกเป็นอาชีพที่มีความไม่แน่นอน

            สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจไม่ขอความช่วยเหลือไปทางสมาคมตลกดาราตลกนั้น ตนมองว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องภายในครอบครัว ตนควรต้องหาทางแก้ปัญหาเองมากกว่าที่จะรบกวนผู้ใหญ่ให้มาเดือดร้อนด้วย          

            ด้านนางสุดารัตน์ นึกสมหวัง ภรรยาคนปัจจุบันของ อ่าง เถิดเทิง ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า ตนรู้จักกับอ่าง เถิดเทิง เพราะอ่าง เถิดเทิง เห็นรูปตนจากลูกชาย หลังจากนั้นก็ได้มีการทำความรู้จักและพูดคุยกันมาตลอด ซึ่งตนก็รู้สึกสงสารและเห็นใจที่ อ่าง เถิดเทิง โดนเบี้ยวเงินบ้าง โดนหักหลังเรื่องผลประโยชน์จากคนใกล้ตัวบ้าง จึงคิดว่าอยากเข้ามาดูแลเพื่อช่วยเหลือไม่ให้ถูกเอารัดเอาเปรียบอีก

            ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่า ตนยอมคบหากับ อ่าง เถิดเทิง เพราะต้องการผลประโยชน์นั้น ตนขอยืนยันว่า ตนมีเพียงเจตนาที่ต้องการช่วยเหลือและคอยดูแล อ่าง เถิดเทิง จริง ๆ ซึ่งทุกวันนี้เวลาที่ต้องใช้จ่ายเงินอะไรก็ตาม ตนก็จะลงรายละเอียดในบัญชีทุกครั้งว่า เอาไปซื้ออะไรบ้าง และเงินที่ได้มามีจำนวนเท่าใด เพื่อชี้แจงให้ อ่าง เถิดเทิง รู้มาโดยตลอด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ่าง เถิดเทิง เปิดใจชีวิตตกอับ เมียทิ้ง เงินหมด อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2557 เวลา 13:06:28 93,917 อ่าน
TOP