x close

โพสต์สุดท้ายของ อดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ ผู้เสียชีวิตเหตุรถทัวร์ชนสิบล้อ

โพสต์สุดท้ายของ อดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ ผู้เสียชีวิตเหตุรถทัวร์ชนสิบล้อ
โพสต์สุดท้ายของ อดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ ผู้เสียชีวิตเหตุรถทัวร์ชนสิบล้อ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก อดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ

          อดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ 1 ในผู้โดยสารที่เสียชีวิตจากเหตุรถทัวร์กับรถสิบล้อชนกันที่ จ.พะเยา โพสต์ภาพและข้อความสุดท้ายถาม รถไม่พร้อมใช้งานเอามาบริการทำไม ด้านสมบัติทัวร์ แจงรถที่เกิดเหตุเป็นคนละคันกับในภาพ

          วันนี้ (21 สิงหาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันที่ 20 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวแจ้งว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ของบริษัท สมบัติทัวร์ เฉี่ยวชนกับรถสิบล้อ บริเวณทางลงเขา อ.จุน จ.พะเยา เป็นเหตุให้เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 8 ราย โดยรถทัวร์คันเกิดเหตุออกเดินทางมาจาก อ.เชียงของ จ.เชียงราย มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถทัวร์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว และได้มีการขับแซงรถบรรทุกอีกหลายคัน จนกระทั่งเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถสิบล้อขับสวนขึ้นมา ทำให้รถทั้ง 2 คันเฉี่ยวชนกันอย่างแรง ก่อนที่จะเสียหลักตกข้างทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตตามที่มีการนำเสนอข่าว

         ขณะที่ พ.ต.อ. ประจัญ ปัญญาแก้ว ผกก.สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถระบุได้ว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เป็นฝ่ายไหนที่พุ่งเข้าชนก่อน  เนื่องจากยังต้องรอผลตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อีกครั้ง

          และล่าสุด มีรายงานว่า นายอดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว ได้โพสต์ภาพรถทัวร์ พร้อมข้อความลงเฟซบุ๊กก่อนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยภาพและข้อความในเฟซบุ๊ก อดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ ระบุว่า "รถไม่พร้อมใช้งานเอามาบริการทำไม" และยังพบข้อความที่ชวนให้สะเทือนใจจากข้อความที่ว่า...

อดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ
เราจะได้ปะกันแล้ว...ลูกสาวของพ่อ (18 สิงหาคม)

อดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ


          ซึ่งภายหลังมีการส่งต่อเรื่องดังกล่าวในโลกออนไลน์ ก็ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เป็นการเข้าไปต่อว่า ทางบริษัท สมบัติทัวร์ ที่นำรถไม่พร้อมใช้งานเอามาบริการ จนเป็นเหตุให้บริษัท สมบัติทัวร์ ต้องรีบออกมาชี้แจงว่า รถทัวร์ที่ประสบอุบัติเหตุเป็นคนละคันกับที่นายอดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ โพสต์ลงเฟซบุ๊ก โดยหลังจากที่ทราบว่ารถทัวร์ที่เตรียมไว้ให้บริการผู้โดยสารไม่พร้อมใช้งาน ก็ได้ดำเนินการเปลี่ยนรถใหม่ทันที




คลิป  พะเยา-รถทัวร์ชนประสานงารถพ่วงดับ4เจ็บ8 (21 ส.ค. 57) : เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



รถทัวร์ชนสิบล้อ

รถทัวร์ชนสิบล้อ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โพสต์สุดท้ายของ อดิพงษ์ จันทร์ติ๊บ ผู้เสียชีวิตเหตุรถทัวร์ชนสิบล้อ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2557 เวลา 15:02:10 53,384 อ่าน
TOP