x close

พ.ต.ท.ชํานาญ พุ่มไพจิตร ถูกแยกขังแดนพิเศษ หวั่นโจทก์รุมประชาทัณฑ์

พ.ต.ท.ชํานาญ พุ่มไพจิตร ถูกแยกขังแดนพิเศษ หวั่นโจทก์รุมประชาทัณฑ์
พ.ต.ท.ชํานาญ พุ่มไพจิตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          พ.ต.ท.ชำนาญ พุ่มไพจิตร รอง ผกก.ป.สภ.ไชยปราการ ถูกแยกขังแดนพิเศษ หวั่นโจทก์เก่าที่ พ.ต.ท.ชำนาญ เคยจับกุมคดียาเสพติด รุมประชาทัณฑ์

          จากคดีตำรวจ สภ.แม่สาย จ.เชียงราย จับกุมตัว พ.ต.ท.ชำนาญ พุ่มไพจิตร รอง ผกก.ป.สภ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ขณะขับรถลำเลียงยาบ้า 800,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 กก. และขยายผลจับกุม นายไปเคป๊อก อายุ 32 ปี สัญชาติพม่า ผู้ร่วมขบวนการ และ น.ส.อาเหมย ศรีนทีทันดร อายุ 30 ปี ภรรยา ก่อนนำไปฝากขังที่ศาลเชียงรายเป็นเวลา 12 วัน และส่งเข้าเรือนจำกลางเชียงรายนั้น

          ล่าสุด วันที่ 22 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายการยกทัพข่าวเช้า รายงานว่า ภายหลังจากทางเรือนจำกลางเชียงรายได้รับตัว พ.ต.ท.ชำนาญ ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด เมื่อเย็นวันที่ 20 สิงหาคม 2557 ก็ได้ส่งเข้าไปอยู่ในแดนควบคุมพิเศษ และมีการจัดเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามประกบตัวต่อตัว ไม่ให้คลาดสายตา เนื่องจากผู้ต้องขังเป็นตำรวจมือปราบปรามยาเสพติด มีประวัติโชกโชน ทำงานมามาก อาจเจอโจทก์ที่เป็นนักโทษในเรือนจำที่เคยถูกนายตำรวจคนนี้จับกุมก็ได้ จึงต้องสั่งให้ผู้คุมเฝ้าระวังความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

          ขณะที่ทางด้าน พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต ผบก.ภ.จว.เชียงราย กล่าวว่า ขณะนี้การสืบสวนขยายผล พ.ต.ท.ชำนาญ ให้ความร่วมมือเป็นประโยชน์มากขึ้น ได้มีการตรวจสอบเส้นทางการโอนเงินติดต่อซื้อขายยาเสพติดและหมายเลขโทรศัพท์การติดต่อกัน จนกระทั่งได้พบผู้ร่วมขบวนการเครือข่ายของขบวนการค้ายาเสพติด 3-4 คน และเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานในการจับกุมเพิ่มเติม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.ท.ชํานาญ พุ่มไพจิตร ถูกแยกขังแดนพิเศษ หวั่นโจทก์รุมประชาทัณฑ์ โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 09:12:30 28,802 อ่าน
TOP