x close

พ่อจา พนม เสียชีวิตแล้ว ญาติเผยตัวสั่นคล้ายโดนของ


พ่อจา พนม เสียชีวิตแล้ว ผจก. เผย จา พนม ทราบข่าวแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Tony Jaa Official

          พ่อจา พนม เสียชีวิตแล้ว ผู้จัดการเผย จา พนม ทราบข่าวร้ายแล้ว ขอแฟน ๆ ส่งกำลังใจให้ จา พนม ด้วย ญาติเผยอาการ พ่อจา พนม ก่อนเสียชีวิต ตัวเกร็ง คล้ายโดนไสยศาสตร์ของคนเลี้ยงช้าง

          วันนี้ (22 สิงหาคม 2557) ผู้จัดการของ จา พนม ยีรัมย์ พระเอกนักบู๊ของเมืองไทย ได้เผยผ่านเฟซบุ๊ก "Tony Jaa Official" ระบุว่า จา พนม เพิ่งจะได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของ นายทองดี ยีรัมย์ ผู้เป็นพ่อ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา และหวังว่าแฟน ๆ ทุกคนจะร่วมส่งกำลังใจไปให้ จา พนม และครอบครัวของเขา ให้ผ่านช่วงเวลาอันน่าเศร้าและยากลำบากนี้ด้วย


          ส่วนทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิง ช่อง 3 เผยว่า คุณพ่อทองดีเสียชีวิตเมื่อเวลา 02.00 น. ของช่วงเช้าวันนี้ ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ด้วยโรคประจำตัวคือความดันโลหิตสูงและมีอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ทั้งนี้ญาติของคุณพ่อทองดีกล่าวว่า ครึ่งปีหลังที่ผ่านมา อาการของคุณพ่อทองดีทรุดลงหนัก จะลุกจะนั่งก็ต้องคอยช่วยอยู่ตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อทองดีก็เป็นโรคตับ โรคความดันสูง และที่เดินไม่ได้ก็เป็นเพราะเส้นประสาทร้าวเพิ่มเติมอีก 3 เส้น รวมถึงระยะหลังคุณพ่อทองดีเครียดเรื่องมีปัญหากับลูกชาย เลยอาจจะทำให้มีอาการตรอมใจเพิ่มมาด้วย

          อย่างไรก็ดีทางรายการได้ติดต่อไปยังภรรยาของจา พนม เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ทางญาติของคุณพ่อทองดี อ้างว่า ก่อนที่คุณพ่อทองดีจะเสียชีวิต มีอาการเกร็งตัวสั่น คล้ายกับโดนไสยศาสตร์ของคนเลี้ยงช้าง ซึ่งมีท่าทีร่ายรำอยู่ตลอดเวลา จึงสงสัยว่าเกี่ยวกับเรื่องครูบาอาจารย์ที่จา พนม เคยประกอบพิธีหรือไม่

 



พ่อจา พนม เสียชีวิตแล้ว ผจก.เผย จา พนม ทราบข่าวแล้ว
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อจา พนม เสียชีวิตแล้ว ญาติเผยตัวสั่นคล้ายโดนของ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2557 เวลา 16:51:02 96,065 อ่าน
TOP