x close

หลานชายแท้ ๆ แค้นปู่-ย่า ด่าบ่อย สั่งซื้อปืนมายิงทิ้ง


หลานชายแท้ ๆ แค้นปู่-ย่า ด่าบ่อย สั่งซื้อปืนมายิงทิ้ง
หลานชายแท้ ๆ แค้นปู่-ย่า ด่าบ่อย สั่งซื้อปืนมายิงทิ้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            หลานชายแท้ ๆ ยิง ปู่-ย่า ตัวเองดับคาบ้าน เหตุแค้นใจโดนดุด่าเป็นประจำ เผยสั่งซื้อปืนทางเน็ต 4 หมื่นบาท รอจังหวะเหมาะตอนหลับ ย่องไปสังหารก่อนกลับบ้านนอน

            เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุหลานชายแท้ ๆ ยิง ปู่-ย่า ตัวเองดับคาบ้านพักใน ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยภายในห้องโถงของบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นางลาภ พรหมศาสตร์ อายุ 79 ปี ถูกยิงที่หน้าผากทะลุท้ายทอย ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนตกอยู่ ส่วนภายในห้องนอนพบศพ นายชิ้น พรหมศาสตร์ อายุ 77 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณขมับซ้ายทะลุกกหูด้านขวา

            ทั้งนี้น.ส.กาญจนา ภู่หลัน อายุ 30 ปี บอกว่า นางลาภกับนายชิ้นเป็นตากับยายของตน พักอาศัยอยู่ด้วยกันพร้อมสามีตนอีกคน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาก่อนเกิดเหตุคนในบ้านต่างแยกย้ายกันเข้านอนตามปกติ แต่เมื่อตื่นเช้ามาไม่เห็นตา-ยายออกมา ตนจึงเดินเข้าไปดูปรากฏว่าพบตา-ยายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เพราะเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมามีช่างแอร์มาซ่อมแอร์ที่บ้าน ทำให้ประตูด้านหลังไม่ได้ปิดล็อก ส่วนประตูหน้าบ้านปิดล็อกตามปกติ คาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาทางหลังบ้าน แต่ที่แปลกใจคือทำไมถึงไม่ได้ยินเสียงปืน และสุนัขที่เลี้ยงไว้ในบ้านก็ไม่เห่า
        
            ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจค้นบ้านของ นายชูชีพ พรหมศาสตร์ อายุ 35 ปี ผู้เป็นหลานชายของผู้ตายที่อยู่ใกล้กัน พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนจำนวน 48 นัด ซุกซ่อนอยู่ใต้เตียงนอน จึงได้ควบคุมตัวนายชูชีพไปสอบสวน ก่อนจะให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงปู่กับย่าของตนจนเสียชีวิตเอง เนื่องจากถูกปู่กับย่าด่าทอต่อว่า ว่ามีพฤติกรรมไม่ดี จึงตัดสินใจสั่งซื้อปืนทางอินเทอร์เน็ต เป็นเงินจำนวน 40,000 บาท และได้นำมาเก็บไว้ เมื่อมีโอกาสจึงย่องเข้าไปยิงปู่และย่าขณะนอนหลับ แล้วกลับมานอนต่อที่บ้าน พร้อมทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

            จากการสอบประวัตินายชูชีพ พบว่าเคยเสพยาบ้าและผงขาว อีกทั้งไม่ได้ประกอบอาชีพใด ๆ ส่วนคดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนและกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานชายแท้ ๆ แค้นปู่-ย่า ด่าบ่อย สั่งซื้อปืนมายิงทิ้ง อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2557 เวลา 15:35:49 30,129 อ่าน
TOP