x close

ใหม่!! การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงคิช เรเดียนซ์ สลีปปิ้ง เอสเซนส์

นิยามใหม่ ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน

เปี่ยมพลังฟื้นบำรุงผิวดุจมาส์ก เพื่อผิวอมชมพูสะพรั่ง นุ่มเด้ง เปล่งปลั่งทุกเช้า

ใหม่!! การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงคิช เรเดียนซ์ สลีปปิ้ง เอสเซนส์




     

รู้หรือไม่ว่า...ชีวิตประจำวันอันแสนวุ่นวายของผู้หญิง ที่ต้องยุ่งทั้งวันตั้งแต่เช้า พอกลางคืน ไม่ใช่แค่ร่างกายที่เหนื่อยล้า “ผิว”คุณก็เช่นกัน ผิวที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน ต้องการการบำรุงพิเศษเพื่อฟื้นฟูและบำรุงผิวให้กลับมาสดใสในยามเช้า ช่วงเวลาที่เรานอนหลับยามค่ำคืน จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้ผิวได้รับการพักผ่อนและรับการฟื้นฟูพร้อมบำรุงเป็นพิเศษการ์นิเย่ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปและผู้นำของผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสขอแนะนำ การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงคิช เรเดียนซ์ สลีปปิ้ง เอสเซนส์ (Garnier Sakura White Pinkish Radiance Sleeping Essence) นิยามใหม่ของครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืนเพื่อผิวอมชมพูสะพรั่ง ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืน ด้วยประสิทธิภาพของซากุระเอสเซนส์ที่เพิ่มขึ้นถึง2 เท่า^ บำรุงผิวอย่างล้ำลึก*ดุจมาส์กตลอดคืน ให้ผิวกลับมาสดใสเปล่งปลั่งพร้อมรับวันใหม่ในยามตื่น

            หลังจาก การ์นิเย่ได้สร้างนิยามของผิวอมชมพูใหม่ที่เหนือกว่าจนสาวๆ พากันหลงใหลในความเลอค่าของคุณค่าสารสกัดจากซากุระมาแล้ว วันนี้ การ์นิเย่ เติมเต็มขั้นตอนการดูแลผิวประจำวันพร้อมตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวกระจ่างใสอมชมพูที่เหนือกว่า ด้วย การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงคิช เรเดียนซ์ สลีปปิ้ง เอสเซนส์ (Garnier Sakura White Pinkish Radiance Sleeping Essence) ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืนสูตรเข้มข้น ด้วยเนื้อครีมที่เนียนนุ่มพิเศษ แต่ซึมซาบเร็วดุจเอสเซนส์ อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากซากุระเอสเซนส์ที่เพิ่มขึ้นถึง2 เท่า^ผสานสารสกัดธรรมชาติจากผลไม้และวิตามินซีจี ตรงเข้าปรนนิบัติและฟื้นบำรุงผิวในระหว่างการนอนหลับ ให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก*ดุจมาส์ก  ชุ่มชื่นยาวนานถึง12 ชม.**ให้จุดด่างดำดูลดเลือน ผิวแลดูเรียบเนียน เผยผิวอมชมพูสะพรั่ง นุ่มเด้ง เปล่งปลั่งทุกเช้า และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวดูกระจ่างใสเปล่งประกายอมชมพูขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 2   สัปดาห์***

            ค้นพบพลังฟื้นบำรุงผิวดุจมาส์กเพื่อผิวอมชมพูสะพรั่งได้วันนี้กับการ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงคิช เรเดียนซ์ สลีปปิ้ง เอสเซนส์ (Garnier Sakura White Pinkish Radiance Sleeping Essence) ได้ในราคาเพียง 279 บาท (ขนาด 50 มล) และราคา 119บาท (ขนาด 18 มล) ที่ซูปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnierthailand.com และ www.facebook.com/Garnierthailand     


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใหม่!! การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ พิงคิช เรเดียนซ์ สลีปปิ้ง เอสเซนส์ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2557 เวลา 14:47:12 5,270 อ่าน
TOP