x close

โหร คมช. ชี้ ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นทหารเอกพระนเรศวรกลับชาติมาเกิด

โหร คมช. ชี้ ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นทหารเอกพระนเรศวรกลับชาติมาเกิด
โหร คมช. ชี้ ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นทหารเอกพระนเรศวรกลับชาติมาเกิด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าที่นายกฯ คนที่ 29 โหร คมช. ชี้ เป็นทหารเอกพระนเรศวรกลับชาติมาเกิด เป็นคนมีบารมีมาก เชื่อ แก้ปัญหาได้แน่นอน แต่ต้องใช้เวลา 2-3 ปี

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2557 นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าของฉายาโหร คมช. ได้กล่าวถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก และเป็นว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ของประเทศไทย ว่า ในชาติที่แล้ว พล.อ. ประยุทธ์ เป็นทหารเอกของพระนเรศวรมหาราช หรือพระองค์ดำ พอกลับมาเกิดชาตินี้จึงต้องมารับหน้าที่กอบกู้แก้ไขปัญหาบ้านเมือง

          นายวารินทร์ ยังระบุต่อว่า หน้าที่ของ พล.อ. ประยุทธ์ ในฐานะนายกรัฐมนตรีคนใหม่คือการบริหารบ้านเมือง ฟื้นฟูประเทศที่บอบช้ำมานาน แม้ว่า พล.อ. ประยุทธ์ จะทำงานรับใช้ประเทศมาตลอด 40 ปี ซึ่งควรจะพักผ่อนได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถทำได้เพราะบ้านเมืองต้องการคนดีมาแก้ปัญหา นี่เป็นดวงชะตาของท่านนับตั้งแต่อดีตชาติ และคงต้องใช้เวลาพอสมควรด้วย ดังนั้นจึงไม่น่ามีการเลือกตั้งเกิดขึ้นภายใน 1 ปี น่าจะต้องอย่างน้อย 2-3 ปี เพื่อให้บ้านเมืองสุขสงบ อย่างไรก็ตาม พล.อ. ประยุทธ์ จะสามารถแก้ปัญหาได้แน่นอน เพราะดวงมั่นคงแข็งแรงมีบารมีมาก





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหร คมช. ชี้ ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นทหารเอกพระนเรศวรกลับชาติมาเกิด อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2557 เวลา 17:49:46 54,875 อ่าน
TOP