x close

เปี๊ยก บุญธรรม ทับทิมนาค ถูกจับแล้ว โวมีอาคม ยิงกระสุนไม่เข้า


นายบุญธรรม ทับทิมนาค
นายบุญธรรม ทับทิมนาค หรือ เปี๊ยก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          บุญธรรม ทับทิมนาค หรือ เปี๊ยก ผู้ต้องหาหนีจาก รพ.ตำรวจ โวมีอาคมแก่กล้า ฝังเหล็กไหลในร่างกาย ทำให้เจ้าหน้าที่ยิงกระสุนไม่เข้า

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จรเข้น้อย และ สภ.เปร็ง ร่วมกันจับกุม นายบุญธรรม ทับทิมนาค หรือเปี๊ยก ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่งหลบหนีขณะนอนพักรักษาตัวอยู่ใน รพ.ตำรวจ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น


          ล่าสุด วานนี้ (21 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลได้พิพากษา นายบุญธรรม ทับทิมนาค หรือเปี๊ยก ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตามหมายจับฐานหลบหนีที่คุมขัง จำคุก 6 เดือน ตามคดีดำที่ 689/2557 คดีแดงที่ 686/2557 ลง วันที่ 21 ส.ค. 2557 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          นอกจากนี้รายงานข่าวระบุด้วยว่า ได้มีการพูดคุยภายในชุดจับกุมถึงวิชาอาคมของนายบุญธรรม เนื่องจากขณะที่ชุดจับกุมได้เข้าจับกุมตัวนายบุญธรรมมีการยิงที่บริเวณขาของผู้ต้องหาเพื่อสกัดกั้นการหลบหนี แต่ปรากฏว่าคมกระสุนไม่สามารถทำอะไรนายบุญธรรมได้เลย

          เมื่อสอบถามนายบุญธรรม เจ้าตัวกล่าวว่า มีวิชาอาคมทางไสยศาสตร์ฝังเหล็กไหลไว้ในร่างกาย รวมทั้งมีการสักยันต์ไว้ตามร่างกาย อีกทั้งครอบครัวอดีตเป็นชุมเสือที่เคยระดมปล้นทรัพย์มีวิชาอาคมแกร่งกล้าด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปี๊ยก บุญธรรม ทับทิมนาค ถูกจับแล้ว โวมีอาคม ยิงกระสุนไม่เข้า โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 15:58:44 20,492 อ่าน
TOP