x close

Ice Bucket Challenge เป็นเรื่อง ดับเพลิงมะกันโดนไฟดูด 4 ราย

Ice Bucket Challenge
Ice Bucket Challenge เป็นเรื่อง ดับเพลิงมะกันโดนไฟดูด 4 ราย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Twitter@jenkeeney

          Ice Bucket Challenge จนเป็นเรื่อง ดับเพลิงอเมริกันถูกไฟดูดขณะช่วยนักศึกษาทำ Ice Bucket Challenge บาดเจ็บ 4 ราย

         วันที่ 22 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ มีรายงานว่า เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิง 4 นาย ถูกไฟดูดจนได้รับบาดเจ็บ ขณะช่วยนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยแคมป์เบลสวิลล์ ในรัฐเคนทักกี สหรัฐฯ ทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge ราดน้ำเย็นรดตัว

         รายงานระบุว่า นายโทนี่ กริเดอร์ วัย 41 ปี และ นายไซมอน ควินน์ วัย 22 ปี คือพนักงานดับเพลิง 2 รายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อรถดับเพลิงของพวกเขาเข้าใกล้สายไฟมากเกินไป ขณะช่วยนักศึกษากลุ่มนี้จัดกิจกรรม Ice Bucket Challenge ราดน้ำเย็นรดตัว โดยในขณะที่เจ้าหน้าที่เพิ่งจะสาดน้ำใส่นักศึกษากลุ่มนี้เสร็จ พนักงานดับเพลิง 2 รายที่อยู่บนถังน้ำ และอีก 2 รายที่อยู่ภายในรถก็ถูกไฟดูดในทันที

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายโทนี่ยังคงอยู่ในอาการสาหัส ขณะที่นายไซมอนมีอาการทรงตัวแล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอีก 2 ราย สามารถกลับบ้านได้หลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

         ทางด้าน นายไมเคิล คาร์เตอร์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดูเหมือนจะเป็นกิจกรรมที่ดีมาก แต่กลับเปลี่ยนเป็นเรื่องน่าเศร้า โดยมีนักศึกษาของมหาวิทยาลัยจำนวนมากเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขารู้สึกเป็นห่วงนักศึกษาและกังวลต่อโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Ice Bucket Challenge เป็นเรื่อง ดับเพลิงมะกันโดนไฟดูด 4 ราย อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2557 เวลา 18:07:29 20,969 อ่าน
TOP