x close

รวบพ่อข่มขืนลูก 2 คน สลด เด็กปล่อยโฮขอให้ประหารชีวิตพ่อ


พ่อข่มขืนลูก
รวบพ่อข่มขืนลูก 2 คน สลด เด็กปล่อยโฮขอให้ประหารชีวิตพ่อ

 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก morning-news.bectero.com 

           พ่อข่มขืนลูกสาว 2 คน ทั้งลูกแท้ ๆ วัย 9 ปี และลูกเลี้ยงวัย 11 ปี สุดสลด สองหนูน้อยร้องขอให้ประหารชีวิตพ่อ อึ้ง เด็ก 1 ใน 2 คนอาจตั้งครรภ์

          วันที่ 22 สิงหาคม 2557 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิเพื่อเด็กและสตรี ได้รับการร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากนางเอ (นามสมมติ) ว่า ลูกสาวคือ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี และ ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนกระทำชำเรา โดยนางเอ เปิดเผยว่า ตนมีลูกติดกับสามีเก่า 1 คน คือ ด.ญ.บี ต่อมาได้อยู่กินกับนายดำ (นามสมมติ) สามีใหม่และมีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.ซี ซึ่งเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา บุตรชาย 2 คน อายุ 5 ขวบ และ 6 ขวบ ได้มาบอกกับตนว่า เห็นนายดำลงมือข่มขืนลูกสาวทั้งสองคน แต่ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เนื่องจากตนมักถูกสามีที่ติดยาเสพติดทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทำให้ตนหวาดกลัว จึงนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษากับครู ซึ่งครูได้ติดต่อมายังมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความช่วยเหลือ

          หลังทราบเรื่องนางปวีณา ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ. กัมปนาท พานิชประเสริฐ ผกก.สภ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี พร้อมกับ นางอัจฉรา ถนัดอัปสร หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปัตตานี ให้เดินทางไปรับตัวเด็กทั้ง 2 คน และมารดาเด็ก เข้าแจ้งความตรวจร่างกาย เร่งสอบ ป.วิอาญา ดำเนินคดีกับนายดำทันที ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดปัตตานีและควบคุมตัวนายดำ มาฝากขังที่ศาลปัตตานี

          ทั้งนี้ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่สอบสหวิชาชีพ เด็กทั้ง 2 คน ต่างเล่าเหตุการณ์พร้อมร่ำไห้ตลอดเวลาและขอร้องให้เจ้าหน้าที่ลงโทษประหารชีวิตนายดำ เพราะนายดำทำให้เกิดความทุกข์ทรมานแสนสาหัส แม้จะร้องขอความเมตตาก็ยังไม่ยอมหยุด โดยบอกว่าถูกข่มขืนมาตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2556 รวมแล้วกว่า 20 ครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะของ ด.ญ.บี พบว่า อาจตั้งครรภ์ เนื่องจากประจำเดือนขาดไปแล้ว 1 เดือน

          จากการสอบสวนนายดำ ให้การรับสารภาพว่า ได้อยู่กินกับภรรยามานานกว่า 13 ปี ซึ่งภรรยามีลูกติดมาด้วยหนึ่งคน โดยตนยอมรับว่าในระหว่างที่เมายาเสพติดได้ลงมือข่มขืนลูกเลี้ยงจริง ในขณะที่ภรรยาไปทำงานกรีดยาง แต่ไม่เคยลงมือข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ ของตนเอง นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า ในครั้งแรกยอมรับว่าข่มขืนเด็กจริงแต่ครั้งถัดไปเด็กเป็นคนเข้ามาหาตนเอง



***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.52 น. วันที่ 23 สิงหาคม 2557







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

   








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อข่มขืนลูก 2 คน สลด เด็กปล่อยโฮขอให้ประหารชีวิตพ่อ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2557 เวลา 15:54:34 159,996 อ่าน
TOP