x close

คนร้ายบุกปล้นบ้านเจ้าของธุรกิจย่านปทุมฯ กวาดทรัพย์ 8 ล้าน

คนร้ายบุกปล้นบ้านเจ้าของธุรกิจย่านปทุมฯ กวาดทรัพย์ 8 ล้าน
คนร้ายบุกปล้นบ้านเจ้าของธุรกิจย่านปทุมฯ

คนร้ายบุกปล้นบ้านเจ้าของธุรกิจย่านปทุมฯ กวาดทรัพย์ 8 ล้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์ , ข่าวสด
 
           คนร้ายบุกปล้นบ้านเจ้าของธุรกิจวัสดุก่อสร้างย่านปทุมธานี กวาดทรัพย์สินไปได้กว่า 8 ล้านบาท คาด คนร้ายติดตามดูความเคลื่อนไหวตลอด
 
           เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านหลังหนึ่งที่หมู่บ้านสีวลี โครงการ 2 ต.ประชาธิปัตย์ จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางสาวสุมาลี ฉัตรแก้วมณี เจ้าของบ้านวัย 50 ปี กำลังยืนรอให้การ
 
           ทั้งนี้จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายได้ถอดบานเกร็ดหน้าต่าง งัดเหล็กดัดบริเวณห้องครัวหลังบ้าน ก่อนเข้าไปในบ้านรื้อค้นภายในจนเกลื่อนห้อง ส่วนด้านบนห้องนอน พบว่าคนร้ายได้งัดตู้นิรภัย กวาดเอาทรัพย์สินไปได้หลายอย่าง เช่น สร้อยคอทองคำฝังเพชร 3 เส้น มูลค่ารวม 3 ล้านบาท, แหวนเพชร 4 วง มูลค่ารวม 2 ล้านบาท, สร้อยคอทองคำ 5 เส้น มูลค่ารวม 2 ล้านบาท อาวุธปืน .38 จำนวน 1 กระบอก และนาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร 1 เรือน รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมดกว่า 8 ล้านบาท
 
           ด้านนางสาวสุมาลี เปิดเผยว่า ตนเองทำธุรกิจเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้าง เปิดร้านฮาร์ดแวร์ที่ตลาดบางขันธ์ ทุกวันจะออกจากบ้านตอนเช้า เพื่อไปทำงานที่ร้านและกลับถึงบ้านตอนค่ำ ๆ ของทุกวัน ทำแบบนี้มาหลายปีแล้ว ซึ่งก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้น
 
           ขณะเดียวกัน พ.ต.ต.ประยูร ประกอบจันทร์ สว.สส. เปิดเผยว่า คาดว่าคนร้ายที่เข้ามาโจรกรรมในบ้านนี้ มีไม่ต่ำกว่า 2 คน และติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าของบ้านตลอดเวลา อีกทั้งด้านหลังบ้านเป็นรั้วต่ำ สามารถปีนจากอีกบ้านหนึ่งมาบ้านหนึ่งได้สบาย รวมถึงการไม่มีกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่ รปภ. ของหมู่บ้านไม่ได้เข้มงวดในการเข้าออก จึงทำให้คนร้ายก่อเหตุได้ง่าย
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

     







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายบุกปล้นบ้านเจ้าของธุรกิจย่านปทุมฯ กวาดทรัพย์ 8 ล้าน โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2557 เวลา 12:55:09 14,952 อ่าน
TOP