x close

งานศพ พ่อจา พนม ไร้วี่แววพระเอกคนดัง ญาติยังรอ


งานศพ พ่อจา พนม ไร้วี่แววพระเอกคนดัง ญาติยังรอ
งานศพ พ่อจา พนม ไร้วี่แววพระเอกคนดัง ญาติยังรอ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            งานศพ นายทองดี ยีรัมย์ ยังไร้วี่แวว จา พนม ด้านญาติพ่อจา พนม เผย จะยังไม่กำหนดวันฌาปนกิจ จนกว่าญาติทุกคนจะพร้อมหน้า

            เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2557 มีรายงานว่า บรรยากาศงานศพของนายทองดี ยีรัมย์ อายุ 69 ปี คุณพ่อของจา พนม ยีรัมย์ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยที่มีเพียงกระแสข่าวว่า จา พนม จะเดินทางกลับมารดน้ำศพของพ่อด้วยตัวเอง เนื่องจากจาได้ยกเลิกคิวการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ทีมล่าเฉียดนรก 2 แต่สุดท้าย จา พนม ก็ยังไม่ได้มาร่วมงานศพแต่อย่างใด โดยที่ญาติของ จา พนม เอง ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดในเรื่องนี้

            ก่อนหน้านี้ นายทองดี ยีรัมย์ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลสุรินทร์ เมื่อเวลาประมาณตี 2 ของวันที่ 22 สิงหาคม 2557 ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว ซึ่งญาติพี่น้องต่างช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่สำเร็จ จึงพาตัวนายทองดีไปส่งที่โรงพยาบาลพนมดงรัก และส่งตัวต่อที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยที่มีนางริน ยีรัมย์ ภรรยาของนายทองดีและแม่ของ จา พนม, นายทวีศักดิ์ ยีรัมย์ พี่ชาย, นางสาวชรินทิพย์ ยีรัมย์ น้องสาว ได้เดินทางไปรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านโคกสูง ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ โดยทุกคนต่างอยู่ในอาการโศกเศร้ากับการจากไปของคุณพ่อทองดี

            อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ จา พนม รับทราบข่าวการเสียชีวิตของคุณพ่อ จา ก็ได้ยกเลิกคิวการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ทีมล่าเฉียดนรก 2 ซึ่งเป็นภาพยนตร์ฮ่องกงที่มาถ่ายทำที่ประเทศไทย และสัญญาว่าจะเดินทางไปร่วมงานศพของพ่อให้เร็วที่สุด

            ด้านเพื่อนสนิทและญาติของ จา พนม กล่าวว่า ในตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดวันฌาปนกิจ เพราะต้องรอให้ครอบครัวมาพร้อมหน้ากันเสียก่อน แต่จะจัดงานที่วัดบ้านโคกสูงแน่นอน

            ก่อนหน้านี้ จา พนม เคยมีเรื่องราวระหองระแหงกับครอบครัวยาวนานเป็นเวลากว่า 2 ปี นับตั้งแต่ที่ จา พนม แต่งงานกับ บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ ซึ่งครอบครัวเผยว่า จา พนม มีนิสัยเปลี่ยนไป ขาดการติดต่อกับครอบครัว และพ่อเองต้องมาแถลงข่าวเพื่อตามหาตัวจา พนม พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ครอบครัวพยายามติดต่อกับจา แต่กลับถูกบุ้งกี๋ขัดขวาง อีกทั้งยังทำร้าย แวว ชรินทร์ทิพย์ ยีรัมย์ น้องสาวของจา อีกด้วย ส่วนบุ้งกี๋ก็ออกมาโต้ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องของเงินเป็นหลัก เพราะน้องสาวของจา และ โจ ธรัช ศุภโชคไพศาล ได้นำเงินที่จาขายบ้าน และตั้งใจจะนำกลับไปให้พ่อแม่ ไปลงทุนใช้หนี้ให้บริษัท ไอยราฟิล์ม พร้อมทั้งอ้างว่าขาดทุน

            ในช่วงเดือนกันยายน พ.ศ. 2556 นายทองดี และครอบครัวของจา ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าอยากจะพบจาเป็นครั้งสุดท้าย และแจ้งว่า ตนและจาเจอกันครั้งสุดท้ายที่ วัดพนัญเชิง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่กลับเกิดเรื่องราวชกต่อยกัน การออกมาตามหาครั้งนี้ไม่ใช่เพราะต้องการเงิน แต่เพราะอยากให้จาไปทำปะกำช้าง เพราะเชื่อว่านั่นจะทำให้ตนหายป่วย แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อจาก จา พนม เช่นเดิม จนสุดท้าย แวว ชรินทร์ทิพย์ น้องสาวของจา ต้องร้องไห้ออกสื่อ ขอร้องให้จากลับไปเยี่ยมพ่อที่บ้านเพราะอาการหนัก ส่วนพ่อเองก็สั่งเสียว่า อย่าให้จามาเหยียบงานศพ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานศพ พ่อจา พนม ไร้วี่แววพระเอกคนดัง ญาติยังรอ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2560 เวลา 14:26:02 40,571 อ่าน
TOP