x close

คลิปเด็ก ป.6 บังคับเพื่อนสูบบุหรี่ ใช้ไม้กวาดฟาดหลัง แชร์ว่อน


คลิปเด็ก ป.6 บังคับเพื่อนสูบบุหรี่ ใช้ไม้กวาดฟาดหลัง
คลิปเด็ก ป.6 บังคับเพื่อนสูบบุหรี่ ใช้ไม้กวาดฟาดหลัง

คลิปเด็ก ป.6 บังคับเพื่อนสูบบุหรี่ ใช้ไม้กวาดฟาดหลัง

   
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            โลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก แชร์ว่อน คลิป เด็กนักเรียน ป.6 บังคับเพื่อนสูบบุหรี่ ใช้ด้ามไม้กวาดฟาดหลังในห้องเรียน ชาวเน็ตตั้งคำถามครูอยู่ที่ไหน

            วันนี้ (23 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์คลิปที่มีชื่อว่า "ปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร (21/08/57)" ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยในคลิปปรากฎภาพของเด็กนักเรียนชายชั้นประถมศึกษาถูกบังคับให้สูบบุหรี่ และถูกด้ามไม้กวาดฟาดเข้าที่บริเวณหลังอย่างรุนแรง โดยโพสต์คลิปดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.นครราชสีมา ซึ่งมีเด็กนักเรียนอีกหลายคนที่ถูกทำร้ายร่างกาย ขู่กรรโชกทรัพย์ และบังคับให้คาบถุงเท้า โดยเด็กที่โดนรังแกไม่มีใครกล้าบอกผู้ปกครองเนื่องจากถูกข่มขู่จนหวาดกลัว

            ทั้งนี้จากการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ พ่อแม่ของเด็กนักเรียนหัวโจกทราบหรือไม่ว่าลูกของตัวเองทำตัวเช่นนี้ รังแกเด็กคนอื่น พร้อมถามว่า ครูประจำชั้นหายไปไหน เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นเกิดที่โรงเรียน ในห้องเรียนแท้ ๆ แต่กลับไม่มีครูอยู่ดูแลเลยหรืออย่างไรกัน

            ต่อมาได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Bim I'tm ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตนเองเป็นพี่สาวของผู้ที่อยู่ในคลิปดังกล่าว โดยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน้องของตนคือหนึ่งในนั้นที่โดนทำร้าย ยายบอกว่า น้องตัวเขียวกลับบ้านทุกวันโดนขู่เอาเงินไปแล้ว 5,000 ขู่ให้ดูดม้า ดูดบุหรี่ มานับครั้งไม่ถ้วน ตอนนี้ได้ไปแจ้งความแล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกไม่มีหลักฐาน พร้อมถามต่อว่า นี่ใช่หลักฐานหรือไม่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเด็ก ป.6 บังคับเพื่อนสูบบุหรี่ ใช้ไม้กวาดฟาดหลัง แชร์ว่อน อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 10:11:27 25,253 อ่าน
TOP