x close

ณัฐวุฒิ มาแล้ว รับคำท้า สมชัย ทำ Ice Bucket Challenge


ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

          ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รับคำท้า กกต.สมชัย ราดน้ำแข็ง Ice Bucket Challenge บอกเป็นกิจกรรมที่ดี เตรียมไปบริจาคเงินต่อให้บ้านเด็กกำพร้า

          หลังจาก นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กรรมการการเลือกตั้ง ได้รับคำท้าให้ทำภารกิจ  Ice Bucket Challenge  ก่อนส่งไม้ต่อให้กับ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช., นักศึกษาหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง และนายสมคิด เลิศไพฑูรย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกิจกรรมด้วยนั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2557 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ปฏิบัติภารกิจ Ice Bucket Challenge ตามคำท้าของนายสมชัยแล้ว

          ทั้งนี้ก่อนที่ นายณัฐวุฒิ จะราดน้ำแข็งใส่ตัวเอง ก็ได้กล่าวในคลิปว่า  Ice Bucket Challenge ถือเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เอแอลเอส ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะได้รับคำท้าด้วย แม้ว่ากระแสวันนี้กระแสการทำกิจกรรมนี้จะแรงกว่าประเด็นการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย แต่ตนก็เห็นว่านี่เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงว่าสังคมโลกยังมีความปรารถนาดีต่อกัน อย่างไรก็ตาม ตนจะไม่ท้าใครเพิ่มแล้ว เพราะเห็นคนอื่นท้ากันมากแล้ว หากท่านไหนสะดวกใจจะทำต่อก็ไม่ว่ากัน หรือท่านไหนที่ไม่ได้ทำจะร่วมบริจาคการกุศลก็น่ายินดี สำหรับตนจะไปบริจาคเงินให้บ้านเด็กกำพร้าหรือเด็กอ่อนที่ถูกทอดทิ้งที่ปากเกร็ดต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ มาแล้ว รับคำท้า สมชัย ทำ Ice Bucket Challenge อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2557 เวลา 17:25:50 30,058 อ่าน
TOP