x close

ลีน่า จัง ออกโรงด่า นิชคุณ หล่อแต่โง่ไม่รู้จักทำ Ice Bucket Challenge


ลีน่า จัง


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ลีน่า จัง สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ลีน่า จัง บอก นิชคุณ หล่อแต่โง่ ไม่ร่วมกิจกรรม  Ice Bucket Challenge ร่วมประชาสัมพันธ์หาเงินเข้าการกุศล

          ไม่ว่าจะมีกระแสอะไรออกมา ก็ดูเหมือนว่า ลีน่า จัง จะขอร่วมแจมกับเขาได้ทุกที่ ล่าสุด (23 สิงหาคม 2557) กับมหกรรมราดน้ำแข็ง Ice Bucket Challenge ที่มีคนออกมาท้าหนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกวง 2PM ทว่า นิชคุณกลับออกมาโพสต์สวนกระแส ว่าการใช้น้ำอย่างมีประโยชน์ก็เป็นสิ่งจำเป็น และขอบริจาคเงินอย่างเดียวแต่ไม่ร่วมทำภารกิจ งานนี้เล่นเอาลีน่า จัง เดือด ออกมาด่านิชคุณว่า หล่อแต่โง่

          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2557 ลีน่า จัง ได้เผยคลิปว่าเกี่ยวกับการทำ  Ice Bucket Challenge ว่า โครงการนี้มีขึ้นก็เพื่อที่จะเป็นการเรียกร้องให้เกิดการตระหนักรู้เกี่ยวกับโรค ALS หรือโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง การที่จะให้คนไปบริจาคคนอาจจะไม่รู้ แต่หากสาดน้ำและรณรงค์ในเรื่องการบริจาค ก็จะทำให้คนรู้และมีส่วนร่วม เกิดความสนุก และทำให้เรื่องนี้เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ จนกลายเป็นแรงจูงใจให้คนหันมาทำกิจกรรมนี้กันเยอะขึ้น หากไม่มีกิจกรรมเล่น มันก็ไม่สนุก การเอาน้ำมาราดมันก็หาง่าย อยู่ที่ไหนก็ทำได้ พอเอาไปโพสต์ก็มีคนรู้ว่าเราได้ช่วยเหลือสังคม พร้อมกับบอกว่า นิชคุณ หล่อ แต่ โง่ !

ติดตามข่าว ลีน่าจัง ทั้งหมด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่า จัง ออกโรงด่า นิชคุณ หล่อแต่โง่ไม่รู้จักทำ Ice Bucket Challenge อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:59:25 73,530 อ่าน
TOP