x close

จา พนม กลับบ้าน อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ กราบศพพ่อแล้ว

จา พนม กลับบ้าน อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ กราบศพพ่อแล้ว
จา พนม กลับบ้าน อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ กราบศพพ่อแล้ว

จา พนม กราบศพพ่อ

จา พนม กราบศพพ่อ

จา พนม กราบศพพ่อ

จา พนม กราบศพพ่อ

จา พนม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @SpringNews_TV, @Voice_TV

          จา พนม กลับบ้าน อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ กราบศพพ่อแล้ว พร้อมบอดี้การ์ดกว่า 10 คน อยู่ร่วมงานเพียง 10 นาทีเท่านั้นก่อนรีบเดินทางกลับ 

          วันนี้ (24 สิงหาคม 2557) มีรายงานว่า บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ ภรรยาของ จา พนม ยีรัมย์ ได้แจ้งมายังเพื่อนว่า จา พนม จะเดินทางมากราบศพนายทองดี ยีรัมย์ อายุ 69 ปี พ่อของจา พนม ที่บ้านโคกสูง ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์

          โดยภรรยาของ จา พนม ยืนยันว่า พร้อมเผชิญกับปัญหาและความจริง ที่ผ่านมาได้ทำดีที่สุดแล้ว พร้อมทั้งได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ และทีมการ์ดเพื่อรักษาความปลอดภัย หากมีเหตุการณ์เกิดขึ้นทั้งในส่วนของตัว จา พนม ที่ยังทำใจกับการสูญเสียพ่อไปไม่ได้ กับบรรดาญาติ ๆ ที่อาจยังแคลงใจ จา พนม

          ในส่วนของผู้จัดการส่วนตัวของ จา พนม คนใหม่ ก็บอกให้ยอมรับความจริง มีปัญหาอะไรก็ต้องชี้แจงและแก้ไข ไม่เช่นนั้นปัญหาก็จะไม่จบสิ้น

          ล่าสุดวันนี้ (24 สิงหาคม 2557) เวลา 19.10 น. จา พนม เดินทางด้วยรถตู้สีขาวทะเบียน ฌผ 3445 กรุงเทพมหานคร ถึงบ้านแล้ว ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบและการ์ดรักษาความปลอดภัยกว่า 10 คน ก่อนที่ จา พนม จะลงจากรถเพียงคนเดียวเดินมุ่งตรงเข้าบ้าน ปล่อยให้ภรรยาและลูกรออยู่ในรถ

          โดย จา พนม ได้ก้มกราบแม่ สวมกอดพี่ชายและน้องสาวที่รออยู่ พร้อมถาม จา พนม ว่า หายหน้าหายตาไปไหน ไม่กลับมาบ้านเหมือนเดิม จา พนม ก็ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่มีสีหน้าเศร้าหมอง เดินไปบริเวณที่ตั้งศพบิดา และได้แก้ผ้าสีเหลืองที่คาดเอวขึ้นมาอธิษฐานกว่าสองนาที พร้อมกับหลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจ ก่อนจุดธูปกราบศพพ่อเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นญาติก็ได้ดึงตัวเข้าไปในบ้าน และห้ามผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ

          เข้าไปในบ้านไม่นาน จา พนม ได้เดินออกมากราบพระสงฆ์และนั่งฟังพระสวดอภิธรรมศพได้ประมาณ 5 นาที จา พนม ก็รีบเดินมาเพื่อขึ้นรถที่จอดรออยู่นอกบ้านโดยมีบอดี้การ์ดวิ่งตาม ซึ่ง จา พนม ได้กล่าวสั้น ๆ กับผู้สื่อข่าวว่า จะทำและจดจำสิ่งดี ๆ ที่พ่อเคยสอนไว้ พร้อมจะสืบสานเจตนารมณ์ของพ่อต่อไป และจะกลับมาดูแลแม่แน่นอนซึ่งต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และอยากให้ญาติ ๆ ทุกคนทางบ้านเข้มแข็ง จากนั้นรถก็ออกไปทันที   

          ขณะที่ญาติพูดว่า ก่อนพ่อทองดีจะเสียชีวิตได้สั่งไว้ว่าหาก จา พนม มาก็ให้เข้าบ้าน กราบศพพ่อได้ ส่วนภรรยาจา พนม จะไม่ต้อนรับและไม่อยากให้มากราบศพ 


พ่อจา พนม สวดศพคืนที่ 2 ไร้เงาพระเอกนักบู๊ ญาติลุ้นจะมางานศพหรือไม่

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2557 มีรายงานว่า บรรยากาศในงานสวดอภิธรรมศพของนายทองดี ยีรัมย์ ในคืนที่ 2 พบว่า จา พนม ยังไม่มาร่วมงานศพของพ่อ

          โดยบรรยากาศทั่วไปในงานก็เต็มไปด้วยความเศร้าสลด มีเพื่อนบ้านที่เดินทางเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และมีเจ้าภาพร่วมสวดอภิธรรมรวม 8 เจ้าภาพ โดยทางญาติจะจัดงานสวดอภิธรรมในเวลา 19.00 น. ทุกวัน และจะมีการจัดงานฌาปนกิจที่วัดบ้านโคกสูง ในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2557


พ่อจา พนม สวดศพคืนที่ 2 ไร้เงาพระเอกนักบู๊ ญาติลุ้นจะมางานศพหรือไม่

          สำหรับ นายทองดี ยีรัมย์ พ่อจา พนม ได้เสียชีวิตเมื่อเวลาตี 2 ของวันที่ 22 สิงหาคม 2557 ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ โดยที่ก่อนหน้านี้ พ่อจา พนม เคยป่วยด้วยโรคความดันสูงมาหลายครั้ง และหนักสุดถึงขั้นเส้นเลือดในสมองแตก โดยที่คุณพ่อของ จา พนม เคยมีปัญหากับจา และเรียกร้องให้ลูกชายมาเยี่ยม ทว่า จาและภรรยา ก็ไม่ได้มาเยี่ยมครอบครัว จนเกิดเป็นข่าวปัญหาแตกร้าวในครอบครัวหลายต่อหลายครั้ง ร้ายแรงถึงขั้นที่มี่ข่าวว่า พ่อจา พนม ประกาศว่า ห้ามไม่ให้จา พนม มาเหยียบงานศพ



พ่อจา พนม สวดศพคืนที่ 2 ไร้เงาพระเอกนักบู๊ ญาติลุ้นจะมางานศพหรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


    




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จา พนม กลับบ้าน อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ กราบศพพ่อแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2557 เวลา 11:20:32 106,508 อ่าน
TOP