x close

ซาบินา นางฟ้าวอลเลย์ฯ มาแน่ ศรีสะเกษ วีซี บอกมั่นใจ 80%




ซาบินา นางฟ้าวอลเลย์ฯ มาแน่ ศรีสะเกษ วีซี บอกมั่นใจ 80%
ซาบินา นางฟ้าวอลเลย์ฯ มาแน่ ศรีสะเกษ วีซี บอกมั่นใจ 80% 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Altynbekova Sabina

            ประธานสโมสรวอลเลย์บอลศรีสะเกษ วีซี แสดงความมั่นใจ ซาบินา อัลตินเบโค มาร่วมทีมแน่นอน หลังทุ่มไม่อั้น เร่งประสานทุกช่องทาง

            เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2557 มีรายงานว่า นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลศรีสะเกษ วีซี ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการคว้าตัว ซาบินา อัลตินเบโควา นักวอลเลย์บอลนางฟ้าชาวคาซัคสถานวัย 18 ปี มาร่วมทีม โดยนายสิริพงศ์ เผยว่า ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา และยังไม่มีการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด ทางทีมเองก็ต้องการคำตอบจากซาบินาและครอบครัวเท่านั้นว่าจะตกลงหรือไม่ ซึ่งทีมศรีสะเกษ วีซี ก็จะพยายามดึงตัวนักตบสาวคนนี้มาร่วมทีมให้ได้

            นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ กล่าวว่า ขณะนี้ ตนได้ให้เอเยนซี่ติดต่อ หรือแม้กระทั่งประสานบุคลากรในสมาคมวอลเลย์บอล และเพื่อนเก่าของโค้ชอ็อตที่อยู่คาซัคสถาน รวมถึงการขอความช่วยเหลือจากประธานอำนวยการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ช่วยเจรจาให้เรื่องนี้บรรลุข้อตกลง ทางเราเองก็พยายามติดต่อทุกช่องทาง และยื่นข้อเสนอทั้งเรื่องการเรียน ที่พัก สิ่งอำนวยความสะดวก ค่าเหนื่อย และยื่นข้อเสนอใหม่ ๆ ให้ ซึ่งทางเรามั่นใจ 80 เปอร์เซ็นต์ ว่า ซาบินา จะตอบรับข้อเสนอของเราแน่นอน

ซาบินา นางฟ้าวอลเลย์ฯ มาแน่ ศรีสะเกษ วีซี บอกมั่นใจ 80%

            อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีข่าวออกมาว่าทีมในลีกฟิลิปปินส์ก็สนใจดึงตัวซาบินา อัลตินเบโค มาร่วมทีมเช่นกัน แต่นายสิริพงศ์ ได้พูดคุยกับ ร.ท. ชาญฤทธ์ วงศ์ประเสริฐ ประธานอำนวยการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ที่ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ลีกไทยและลีกฟิลิปปินส์ต่างกันที่ความเป็นมืออาชีพ ลีกของฟิลิปปินส์เป็นเพียงลีกเล็ก มีการแข่งขันเพียง 2 เดือน และมีเพียงนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่ได้แสดงฝีมือเท่านั้น ดังนั้น ข้อเสนอของไทยนั้นน่าจะดีกว่า

            ด้าน โค้ชแจ็ค มนต์ชัย อุณหกะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลศรีสะเกษ วีซี ก็เผยว่า ตอนนี้ทางเราก็ได้ยื่นเอกสารเกี่ยวกับการเรียนให้ผู้ปกครองของซาบินาพิจารณา โดยที่ ม.ศรีปทุม ตั้งใจจะรับซาบินาเข้าเรียนในหลักสูตรนานาชาติ และที่นี่ยังมีหลายคณะให้เลือกเรียนอีกด้วย

   
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาบินา นางฟ้าวอลเลย์ฯ มาแน่ ศรีสะเกษ วีซี บอกมั่นใจ 80% อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2557 เวลา 10:37:44 65,356 อ่าน
TOP