x close

หมอวรงค์ บอกกำลังยุ่งจับโจรโกงข้าว Ice Bucket Challenge ไว้ทีหลัง



หมอวรงค์ บอกกำลังยุ่งจับโจรโกงข้าว Ice Bucket Challenge ไว้ทีหลัง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom

            หมอวรงค์ โพสต์ภาพบริจาคเงินหมื่นให้สภากาชาดพร้อมอรรถวิชช์ ฝากบอก บุญยอด กำลังยุ่งจับโจรโกงข้าว Ice Bucket Challenge ที่ท้ามาขอให้รอช่วงสงกรานต์ โจรโกงข้าวเข้าคุกเมื่อไร สิบถังก็ยังได้

            เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2557 นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วม Ice Bucket Challenge หลังรับคำท้าจาก นายกฤช กฤษณาวารินทร์ Mr.Lazy และนาย สกล สัจเทพ นักธุรกิจไทยซิกซ์ โดยได้นำน้ำผสมน้ำแข็งมาเทราดตัวเองที่หน้าตึก ม.ร.ว. เสนีย์ ปราโมช และโพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊ก Boonyod Sooktinthai ซึ่งระบุด้วยว่าจะนำเงินไปบริจาคให้กับสภากาชาดไทย

            ทั้งนี้ นายบุญยอด ยังได้ส่งคำท้าต่อไปอีก 3 คน คือ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม เพราะชื่นชมการทำงานปราบทุจริตเรื่องข้าว, นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เพื่อนร่วมทีม ที่ได้สมญานาม "คุณชาย" เพราะมีผมเรียบแปล้ จึงอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อโดนน้ำ และนายวีระเกียรติ เอื้อประเสริฐ  อุปนายกสมาคมนิสิตเก่า นิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องคณะเดียวกับนายบุญยอด

            ด้าน นพ.วรงค์ เมื่อทราบว่า นายบุญยอด ท้าทายมา ก็หัวเราะแล้วบอกว่าไม่เคยคิดว่าจะมีใครมาท้าตนเลยไม่ทันตั้งตัว ภายหลัง นพ.วรงค์ จึงได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom พร้อมโพสต์ภาพตัวเองและนายอรรถวิชช์ ระบุว่า ได้ไปร่วมบริจาคเงินให้กับสภากาชาดไทยคนละ 10,000 บาทแล้ว ส่วนที่นายบุญยอดท้าราดน้ำแข็งมา ก็ขอให้รอช่วงสงกรานต์ เพราะตอนนี้กำลังยุ่งกับการไล่จับโจรโกงจำนำข้าว

            "วันนี้คุณบุญยอด ท้าผมกับคุณอรรถวิชช์ทำไอซ์บัคเก็ต

            ผมและคุณอรรถวิชช์ ยินดีร่วมทำบุญ บริจาคคนละหนึ่งหมื่นบาทให้สภากาชาดไทย ส่วนไอซ์บัคเก็ต ที่คุณบุญยอดท้า "ฝากให้รอช่วงสงกรานต์"....ที่สำคัญผมยังยุ่งกับการไล่จับโจรโกงข้าวด้วย ถ้าโจรโกงข้าวเข้าคุกเมื่อไร อย่าว่าถังเดียวเลย สิบถังก็ยังได้"













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอวรงค์ บอกกำลังยุ่งจับโจรโกงข้าว Ice Bucket Challenge ไว้ทีหลัง โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2557 เวลา 11:45:54 12,334 อ่าน
TOP