x close

เด็กสาววัย 16 สุดขมขื่น ถูก 5 ชายโฉดรุมข่มขืนนาน 4 ปี


เด็กสาววัย 16 สุดขมขื่น ถูก 5 ชายโฉดรุมข่มขืนนาน 4 ปี
เด็กสาววัย 16 สุดขมขื่น ถูก 5 ชายโฉดรุมข่มขืนนาน 4 ปี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เด็กสาววัย 16 ถูกชายโฉด 5 คน ทั้งพ่อเลี้ยง คนข้างบ้าน น้องชายแม่เลี้ยง และพระ รุมข่มขืนมานานกว่า 4 ปี จนตอนนี้ตั้งท้องได้ 2 เดือนแล้ว

           วันนี้ (25 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบหญิงวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับยาย 2 คน ที่ ต.ร่วมจิต อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ถูกพ่อเลี้ยง คนข้างบ้าน น้องชายแม่เลี้ยง และพระ ร่วมข่มขืนมานานกว่า 4 ปี โดย น.ส.นก (นามสมมติ) ถูกชายกลุ่มดังกล่าวรุมข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 12 ขวบ จนขณะนี้ตั้งท้องได้ 2 เดือน และออกจากโรงเรียนแล้ว
        
           ทั้งนี้ น.ส.นก เล่าว่า พ่อแม่ที่ให้กำเนิดได้เสียชีวิตไปหมดแล้ว ตอนนี้ตนอาศัยอยู่กับยายเพียง 2 คน เมื่อตอนอายุ 12 ปี ถูกนายสมศักดิ์ เกตุมีชัย พ่อเลี้ยงบังคับข่มขู่และพยายามข่มขืนหลายครั้ง จากนั้นไม่นาน นายหั้ม น้องชายแม่เลี้ยง ก็มาข่มขืนและบังคับว่าห้ามบอกใคร ต่อมา นายจุ๋ม ลุงข้างบ้าน และนายซอน เพรชสุวรรณศรี ตาข้างบ้านก็มาร่วมข่มขืน พร้อมขู่ห้ามบอกใคร หากไม่เชื่อฟังจะถูกทำร้ายร่างกายหรือฆ่าให้ตาย ซึ่งตลอดเวลากว่า 4 ปีที่ผ่านมา ทั้ง 4 คนก็ร่วมกันข่มขืนมาตลอด บางครั้งก็ใช้วิธีรุมโทรมพร้อมกัน บางครั้งก็มาคนเดียว ซึ่งทุกคนที่ข่มขืนจะให้เงิน 200 บาท และยายที่อาศัยอยู่ด้วยก็ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่กล้าบอกยาย เกรงว่าทั้ง 4 คนจะทำร้ายและฆ่า

           น.ส.นก เล่าต่อว่า เมื่อไม่นานมานี้ พระตู่ ซึ่งก่อนบวชเป็นพระสงฆ์ได้เข้ามาข่มขืนตนอีกเป็นคนที่ 5 และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนรู้สึกปวดท้องอย่างมาก คนในหมู่บ้านจึงพาไปตรวจที่โรงพยาบาลท่าปลา หมอบอกว่ากำลังตั้งท้องได้ 2 เดือนแล้ว ซึ่งตนมั่นใจว่าพระตู่เป็นพ่อของลูกในท้อง ล่าสุดทราบว่า พระตู่ถูกตำรวจจับในข้อหาคดีค้ายาบ้าและถูกจับสึกแล้ว และสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองคนหนึ่งใน ต.ร่วมจิต ซึ่งรู้เรื่องที่ตนตั้งท้อง ได้บีบบังคับให้ไปเอาเด็กออก พร้อมบอกตนให้จบเรื่องกันไป

           ด้าน นางน้อย (นามสมมุติ) ผู้เป็นยาย บอกว่า ตนไม่เคยทราบว่าหลานสาวถูกข่มขืนจนตั้งท้องได้ 2 เดือน กระทั่งช่วงค่ำวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองคนหนึ่ง มาหาที่บ้านพร้อมกับเล่าความจริงให้ฟังทั้งหมด และเกลี้ยกล่อมว่าให้ไปเอาเด็กในท้องหลานออก เพราะเรื่องที่หลานถูกข่มขืนทำให้ ต.ร่วมจิต เสียหาย แต่ตนเห็นว่าเรื่องนี้ไม่ถูกต้องและเป็นเรื่องร้ายแรงมาก จึงนำตัวหลานสาวมาร้องเรียนกับทางจังหวัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหาทางช่วยเหลือ

           ส่วน นายสมชัย กมลเทพเทวินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ตนรู้สึกสงสาร น.ส.นก เป็นอย่างมาก เพราะเด็กน่าจะได้เรียนหนังสือในระดับการศึกษาที่สูง แต่กลับถูกผู้ใหญ่ร่วมกันรุมข่มขืนพร้อมข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ตนจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการอย่างจริงจัง และขอให้สบายใจได้ว่า คนผิดจะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ได้ทำไปอย่างแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาววัย 16 สุดขมขื่น ถูก 5 ชายโฉดรุมข่มขืนนาน 4 ปี อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:51:48 80,791 อ่าน
TOP