x close

บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ เมียจา พนม เผยเหตุสามีไม่ไปร่วมเผาคุณพ่อ

บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ เมียจา พนม เผยเหตุสามีไม่ไปร่วมเผาคุณพ่อ
บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ เมียจา พนม เผยเหตุสามีไม่ไปร่วมเผาคุณพ่อ
บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ เมียจา พนม เผยเหตุสามีไม่ไปร่วมเผาคุณพ่อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram piya_bunggy , ข่าวสด

          บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ เมียจา พนม เผยเหตุสามีไม่ไปร่วมเผาคุณพ่อ พร้อมเล่าเหตุการณ์ชุลมุนวันสวดศพ บุ้งกี๋ ระบุพระเอกบู๊อยากรับแม่ไปอยู่ด้วย

          ท่ามกลางความสงสัยของใครหลายคน หลังจากมีข่าวว่าพระเอกนักบู๊ "จา พนม ยีรัมย์" ไม่ไปร่วมงานเผาศพคุณพ่อทองดี ยีรัมย์ เมื่อวานนี้ (25 สิงหาคม 2557) งานนี้จึงเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา ว่าเหตุใดพระเอกหนุ่มจึงไม่ไปร่วมงานเผาศพของพ่อบังเกิดเกล้า
 
          ทั้งนี้ เว็บไซต์สยามดารา ก็ได้ติดต่อสอบถามไปยัง บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ ภรรยาของจา พนม ถึงประเด็นดังกล่าว โดยบุ้งกี้ ระบุว่า จริง ๆ ก็ไม่ได้พูดคุยกับสามีในเรื่องนี้ แต่เท่าที่รู้ จา พนม มีคิวถ่ายหนังฮ่องกงในวันนั้นพอดี ซึ่งตนคิดว่าจา พนม อยากไปร่วมงานอีก เพราะเขาอยากไปหาพ่อเป็นครั้งสุดท้ายและอยากกอดแม่ เพราะเมื่อวันที่มางานสวดก็ได้กอดแม่แค่แป๊บเดียวเอง แต่ที่ไม่ได้ไปจริง ๆ คงเป็นเพราะติดงานมากกว่า เขาต้องกลับมาถ่ายหนังที่ฮ่องกงต่อ คงไม่อยากให้ทีมงานและกองถ่ายต้องมาเดือดร้อนเพียงเพราะเขาแค่คนเดียว เพราะกองถ่ายเขาลงทุนวันละเป็นล้าน
 
           ส่วนเรื่องราวตึงเครียดในงานสวดศพวันที่ 24 สิงหาคม ที่ จา พนม ถูกรุมซักถามและถูกพาตัวไปเสวนาในหมู่ญาติ ซึ่ง บุ้งกี๋ เล่าว่า จา พนม บอกเพียงว่าได้เจอแม่ ได้กราบพ่อ เขาก็ดีใจแล้ว ส่วนเรื่องอื่น ๆ จา พนม ไม่ได้พูดถึง ส่วนหลังจากนี้ จา พนม ก็บอกว่าอยากรับแม่มาอยู่ด้วย แต่ก็ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้กับแม่ เพราะเหตุการณ์มันชุลมุนวุ่นวายไปหมด
 
          สำหรับเรื่องที่ จา พนม ให้สัมภาษณ์ว่าจะสานต่อเจตนารมณ์ของคุณพ่อทองดี ในเรื่องมูลนิธิช้างนั้น บุ้งกี้ เผยว่า จริง ๆ แล้ว จา พนม ดำเนินการเรื่องนี้มาโดยตลอดไม่เคยทิ้ง จา พนม กับพ่อได้สร้างศาลาเอราวัณดำเนินการในเรื่องของช้าง และตัวจาเองก็ได้นำเงินมาสมทบตลอด ซึ่งเรื่องมูลนิธิก็ไม่สามารถทำได้คนเดียวสำเร็จ เงินทุนเราก็ไม่ได้มากขนาดนั้น ต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายฝ่ายด้วย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ เมียจา พนม เผยเหตุสามีไม่ไปร่วมเผาคุณพ่อ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2557 เวลา 13:42:44 238,126 อ่าน
TOP