x close

ค้านประกันอาจารย์หลอก น.ศ. ถ่ายหวิว เหยื่อชี้ตัวเพียบ

นายสินชัย กิมเซียะ หรือเก่ง
ค้านประกันอาจารย์หลอก น.ศ. ถ่ายหวิว เหยื่อชี้ตัวเพียบ


       ตำรวจค้านประกันตัว นายสินชัย กิมเซียะ หรือเก่ง  อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง จ.พะเยา แชทลวงนักศึกษาถ่ายหวิว ก่อนแบล็กเมล์ขอหลับนอนด้วยกว่าสิบราย เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ ทั้งที่มีผู้ชี้ตัวเพียบ

          สืบเนื่องจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา ได้จับกุมตัวนายสินชัย กิมเซียะ หรือเก่ง อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดชุมพรและเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดพะเยา พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และโน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง หลังได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า ถูกนายเก่ง ข่มขู่ว่าจะนำรูปภาพวาบหวิวไปโพสต์ตามโซเชียลเน็ตเวิร์กเพื่อให้เกิดความอับอายแลกกับร่วมหลับนอนด้วยนั้น
 
          ล่าสุด วันนี้ (26 สิงหาคม 2557) พ.ต.อ.คะนอง ไข่ทา หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพะเยา ได้นำตัวนายสินชัย เข้าห้องสอบสวนโดยมีเพื่อนที่เป็นอาจารย์เข้ามาร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย หลังสอบสวนเสร็จ พ.ต.อ.คะนอง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 5 ราย เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในจำนวนนี้มี 1 ราย ที่ผู้ปกครองแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์ เนื่องจากยังเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ แต่มีพยานแวดล้อม พยานหลักฐาน และพยานตัวบุคคลที่เป็นผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันมากพอแล้ว และในขั้นตอนเข้าจับกุมผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพ ซึ่งในเรื่องการขอประกันตัวนั้นไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่เป็นภัยต่อสังคม

          นอกจากข้อพรากผู้เยาว์แล้ว พนักงานสอบสวนยังตั้งข้อหาในส่วนที่นำภาพจากคลิปที่เหยื่อถ่ายให้ไปข่มขู่อีกข้อหาหนึ่งคือ ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ๆ หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงจนผู้ถูกข่มขืนใจจำต้องกระทำการต่อสิ่งนั้น พร้อมกับมีการติดตามในโลกออนไลน์ทั่วไปว่ามีการนำภาพหวิวของเหยื่อไปโพสต์ที่ใดบ้าง หากพบก็จะแจ้งข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อีกข้อหาด้วย ทั้งนี้ยังมีผู้เสียหายอีกกว่า 10 ราย ได้นัดรวมตัวกันเพื่อเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้านประกันอาจารย์หลอก น.ศ. ถ่ายหวิว เหยื่อชี้ตัวเพียบ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2557 เวลา 16:29:07 11,508 อ่าน
TOP