x close

โซเอ ซีบรา ดาวโป๊แคนาดามีเซ็กส์กับชาย 25 คน แลกศัลยกรรมหน้าอก

ดาวโป๊แคนาดามีเซ็กส์กับชาย 25 คน แลกศัลยกรรมหน้าอก
โซเอ ซีบรา ดาวโป๊แคนาดามีเซ็กส์กับชาย 25 คน แลกศัลยกรรมหน้าอก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ottawacitizen.com 

          โซเอ ซีบรา ดาวโป๊แคนาดาประกาศมีเซ็กส์กับชาย 25 คน แลกศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอก โดนติงไร้ยางอาย ขัดต่อค่านิยมที่ดีงามในสังคม

          เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์ Ottawacitizen รายงานว่า โซเอ ซีบรา สาวแคนาดาวัย 22 ปีประกาศเตรียมถ่ายทำคลิปวิดีโอเซ็กส์มาราธอนกับชายร่วม 25 คนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองกาตินัว เพื่อแลกกับสัญญาที่บริษัทผลิตภาพยนตร์เอดี 4 เอ็กซ์ จะออกค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกให้กับเธอทั้งหมด

          รายงานระบุว่า สำหรับผู้ที่จะไปเข้าชมต้องเสียค่าผ่านประตูคนละ 15 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 480 บาท) แต่ผู้ชายจำนวน 25 คนที่เธอเลือกขึ้นไปมีเพศสัมพันธ์ด้วยนั้นไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ พร้อมทั้งมีหน้ากากและถุงยางอนามัยเตรียมไว้ให้อีกด้วย นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าวไม่มีความผิดตามกฎหมายเนื่องจากไม่มีการแลกเปลี่ยนกันด้วยเงินตราระหว่างผู้กระทำและผู้ถูกกระทำ และยังไม่เข้าข่ายความผิดในข้อหาเป็นโสเภณี เพราะโซเอเป็นฝ่ายเลือกหนุ่ม ๆ ที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอเอง

          อย่างไรก็ตาม นายกเทศมนตรีเมืองกาตินัวก็ออกตำหนิว่า การกระทำนี้เป็นเรื่องไร้ยางอาย เขาไม่ต้องการให้เด็กสาวทำสิ่งนี้เพื่อแลกกับการศัลยกรรมหน้าอกซึ่งไม่ได้มีความจำเป็นเลย อีกทั้งการกระทำของเธอยังขัดกับค่านิยมอันดีงามอีกด้วย แต่ถึงกระนั้นโซเอก็ยังยืนกรานทำกิจกรรมนี้ต่อไป โดยแม่ของเธอก็เห็นด้วยหากทำให้ลูกสาวมีความสุขได้








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเอ ซีบรา ดาวโป๊แคนาดามีเซ็กส์กับชาย 25 คน แลกศัลยกรรมหน้าอก อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2557 เวลา 11:00:53 33,382 อ่าน
TOP