x close

ชนัยชนม์ เกิดเทศ เจ้าของบริษัทรับเหมา เหตุตึกถล่มคลองหก มอบตัวสู้คดี

ชนัยชนม์ เกิดเทศ
ชนัยชนม์ เกิดเทศ เจ้าของบริษัทรับเหมา เหตุตึกถล่มคลองหก มอบตัวสู้คดี



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ข่าวตึกถล่มคลองหก ล่าสุด นายชนัยชนม์ เกิดเทศ เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างคอนโดยูเพลส โผล่มอบตัวสู้คดีแล้ว

          สืบเนื่องจากกรณีที่อาคาร U Place Condotel ความสูง 6 ชั้น ในซอยรังสิต คลอง 6 ปทุมธานี ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างได้ถล่มลงมาทั้งหมดทับคนงาน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (27 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชานัยชนม์ เกิดเทศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปลูกแปลง จำกัด ลูกชายของนายชลอ เกิดเทศ อดีตผู้บัญชาการประจำกรมตำรวจ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า ตามหมายจับศาลธัญบุรี เลขที่ 623/57 ความผิดฐานกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากเหตุการณ์ตึกถล่มเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา

          โดยนายเฉลิมชัย ไหลสกุล ทนายความ เปิดเผยว่า นายชานัยชนม์ ได้เดินทางมามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว แต่สาเหตุที่เข้ามอบตัวช้า เนื่องจากอยู่ระหว่างการเดินเรื่องเอกสารที่มีปัญหาอยู่ และยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เนื่องจากยังคงมีอาการเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นได้ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว และได้ยื่นหลักทรัพย์จำนวน 100,000 บาท เพื่อขอประกันตัว ส่วนเรื่องการช่วยเหลือผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ทางบริษัทจะเร่งดำเนินการให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนัยชนม์ เกิดเทศ เจ้าของบริษัทรับเหมา เหตุตึกถล่มคลองหก มอบตัวสู้คดี อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2557 เวลา 16:18:22 15,077 อ่าน
TOP