x close

หญิงใบ้ดับปริศนาคาห้องนอน เผยไม่ชอบอาบน้ำ-ตัดผม


พบศพหญิงใบ้ ผมยาวกว่า 1 เมตร นอนเสียชีวิตในบ้าน
พบศพหญิงใบ้ ผมยาวกว่า 1 เมตร นอนเสียชีวิตในบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          พบศพหญิงใบ้ ผมยาวกว่า 1 เมตร นอนเสียชีวิตในบ้าน คาดอาจเป็นลมแล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ น้องชายเผย ไม่ยอมตัดผมเป็นเวลากว่า 10 ปี และ 2 ปีมานี้เริ่มไม่อาบน้ำ

          วันนี้ (27 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 17/13 ถ.ประจวบคีรีขันธ์ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.สำเภา อายุ 61 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง โดยพบว่าเส้นผมของผู้ตายมีสีน้ำตาล ยาวกว่า 1 เมตร และพันรวมตัวกันเป็นก้อน สร้างความแปลกใจแก่ผู้พบเห็น เบื้องต้นจากการตรวจสอบสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจหน้ามืดเป็นลมแต่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ด้านนายอานันต์ อายุ 43 ปี น้องชายผู้ตาย เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้พักอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน คือ ตน พี่สาว และมารดา ปกติแล้วพี่สาวตนซึ่งเป็นใบ้มาตั้งแต่กำเนิดจะมีหน้าที่ช่วยแม่พับถุงกระดาษขายเพื่อหารายได้ กระทั่งวันนี้แม่เห็นว่าสายมากแล้วพี่สาวยังไม่ออกจากห้อง จึงได้เข้าไปเคาะประตูเรียกให้ออกมากินข้าว แต่กลับพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนเส้นผมของพี่สาวที่ยาวเป็นก้อนนั้น เป็นเพราะพี่สาวไม่ตัดผมมา 10 ปี และไม่ชอบสระผมด้วย หากผมร่วงก็จะหยิบมาผูกกับผมเดิมบนศีรษะ คล้ายกับเสียดายผม อีกทั้งในช่วง 2 ปีหลังมานี้ก็เริ่มไม่อาบน้ำ ซึ่งทางครอบครัวเห็นว่าเป็นความชอบส่วนตัวก็ไม่ได้ว่าอะไร

          สำหรับสาเหตุการตายนั้น ทางญาติไม่ติดใจเชื่อว่าเป็นการเสียชีวิตตามปกติ จึงเตรียมนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงใบ้ดับปริศนาคาห้องนอน เผยไม่ชอบอาบน้ำ-ตัดผม อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2557 เวลา 18:11:00 78,893 อ่าน
TOP