x close

คิตตี้ไม่ใช่แมว Sanrio เผย จริง ๆ เป็นเด็กผู้หญิง


Hello Kitty ไม่ใช่แมว แต่เป็นเด็กผู้หญิง
คิตตี้ไม่ใช่แมว Sanrio เผย จริง ๆ เป็นเด็กผู้หญิงต่างหาก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Sanrio

            คิตตี้ไม่ใช่แมว ซานริโอ (Sanrio) เผยความจริงสุดอึ้ง เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) ไม่ใช่แมวน้อยน่ารัก แต่เป็นเด็กผู้หญิงชาวอังกฤษต่างหาก

            เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า จากการให้สัมภาษณ์ของคริสติน ยาโนะ หัวหน้าผู้ดูแลงานนิทรรศการ เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) ที่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติญี่ปุ่น-สหรัฐอเมริกา ในนครลอสแอนเจลิส ระบุว่า บริษัทซานริโอเอง มองว่าตัวการ์ตูน เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) เป็นมนุษย์เด็กผู้หญิง ไม่ใช่แมวอย่างที่ทุกคนเข้าใจกัน

            โดยคริสติน ยาโนะ กล่าวว่า หนึ่งในเรื่องที่ซานริโอตั้งใจจะเขียนสคริปต์มาเพื่อปรับความเข้าใจของผู้ชมในนิทรรศการนี้คือ เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) ไม่ใช่แมว เธอเป็นตัวการ์ตูนเด็กผู้หญิงชาวอังกฤษที่อาศัยอยู่ชานกรุงลอนดอน เธอมีชื่อจริงว่า คิตตี้ ไวท์ เรียนอยู่ ป.3 เธอเป็นเพื่อน แต่เธอไม่ใช่แมว ไม่เคยมีการนำเสนอว่าเธอเองเดินด้วยขา 4 ขา เธอยืนและนั่งเหมือนกับมนุษย์ที่มี 2 ขา และเธอก็เลี้ยงแมวเอาไว้เองด้วย แมวตัวนั้นมีชื่อว่า ชาร์มมี่ คิตตี้ (Charmmy Kitty) นอกจากนี้เธอยังมีฝาแฝดด้วย นั่นคือ มิมมี่ ไวท์ หรือก็คือตัวการ์ตูนที่รูปร่างหน้าตาเหมือนเธอแต่ผูกโบสีเหลืองนั่นเอง และที่บ้านของเธอก็ยังมีแมวน้ำอาศัยอยู่หลังบ้านด้วย

            เรื่องนี้ทำเอาเหล่าแฟนการ์ตูนซานริโอ ตะลึงไปตาม ๆ กัน และกลายมาเป็นกระแสบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งทางซานริโอเองก็ได้ออกมายืนยันข่าวนี้ โดยการลงประวัติของ เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) เอาไว้ดังนี้

            "เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) มีความสูงประมาณแอปเปิล 5 ลูกนำมาเรียงกัน และหนักเท่ากับแอปเปิล 3 ลูก เธอเป็นเด็กสาวผู้ร่าเริงและมีจิตใจดีงาม เธอชอบอบคุกกี้และเล่นเปียโน อีกทั้งยังมีความใฝ่ฝันว่าสักวันเธอจะเป็นนักเปียโน หรือแม้กระทั่งเป็นกวี เธอมีพรสวรรค์ในด้านดนตรีและภาษาอังกฤษ และชื่นชอบแอปเปิลพายของคุณแม่ เธอและน้องสาวฝาแฝด มิมมี่ เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกัน"


มิมมี่ (ผูกโบว์สีเหลือง) - คิตตี้ ไวท์
มิมมี่ (ผูกโบสีเหลือง) - คิตตี้ ไวท์

แมวเหมียวชาร์มมี่ แมวของคิตตี้
แมวเหมียวชาร์มมี่ แมวของคิตตี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิตตี้ไม่ใช่แมว Sanrio เผย จริง ๆ เป็นเด็กผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2557 เวลา 11:15:21 248,609 อ่าน
TOP