x close

พบศพ 2 ชาย-หญิง หัวขาด ลอยอืดทะเลพัทยา


พบศพ 2 ชาย-หญิง หัวขาด ลอยอืดทะเลพัทยา
พบศพ 2 ชาย-หญิง หัวขาด ลอยอืดทะเลพัทยา

พบศพ2ชาย-หญิงคอขาดตายลอยอืดทะเลพัทยา (ไอเอ็นเอ็น)
 
            พบศพ 2 ชาย-หญิงนิรนาม ลอยกลางทะเลพัทยา สภาพศีรษะขาดหายทั้งคู่ คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 10 วัน

            เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2557 ร.ต.ท.สุพรรณ โสภี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ในทะเลจำนวน 2 ศพ เส้นทางระหว่างเกาะตายาย-หาดตาแหวน ห่างจากชายฝั่งเมืองพัทยา ออกไปประมาณ 4 ไมล์ทะเล ที่เกิดเหตุห่างจากเกาะสาก ประมาณ 500 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย เบื้องต้นไม่ทราบชื่อและสัญชาติ ลอยอยู่ในทะเลในสภาพศพไม่มีศีรษะ ต้นขาด้านซ้ายสักยันต์ตัวไก่และเสือ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-15 วัน ห่างออกไปราว 1 ไมล์ทะเล พบศพหญิงไม่ทราบชื่อและสัญชาติเช่นกัน สภาพศพเน่าเปื่อยไปทั้งตัว ศีรษะขาดหายไป ที่ขาซ้ายสักตัวอินทรี

            นอกจากนี้ยังพบเรือยอร์ชจอดลอยลำอยู่ในทะเล ชื่อเรือ "ลากูล 440" ตรวจสอบบนเรือมีร่องรอยถูกรื้อค้นจนข้าวของกระจัดกระจาย แต่ประตูถูกล็อกไว้จากด้านนอก จึงยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้อายัดเรือดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของสองสามี-ภรรยา ที่พบเป็นศพในทะเล เพราะเรือลำนี้จอดลอยลำอยู่ไม่ยอมไปไหนมากว่า 10 วันแล้ว ส่วนสาเหตุการตายยังไม่ฟันธงว่ามาจากการถูกฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำทะเลกันแน่ โดยในวันนี้ (29 สิงหาคม) จะประสานเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่า เพื่อเดินทางไปตรวจสอบเรือดังกล่าวว่าใครเป็นเจ้าของที่แท้จริง









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพ 2 ชาย-หญิง หัวขาด ลอยอืดทะเลพัทยา อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2557 เวลา 14:02:54 50,407 อ่าน
TOP