x close

ตำรวจมะกันพลาดยิงผู้ช่วยช่างภาพดับ ขณะตามตำรวจไปบันทึกภาพจับโจร


ตำรวจมะกันพลาดยิงผู้ช่วยช่างภาพดับ ขณะตามตำรวจไปบันทึกภาพจับโจร
ตำรวจอเมริกันพลาดยิงผู้ช่วยช่างภาพดับ ขณะตามตำรวจไปบันทึกภาพจับโจร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ผู้ช่วยตากล้องเคราะห์ร้าย พลาดถูกกระสุนตำรวจดับ ขณะติดตามไปถ่ายรายการเรียลลิตี้บันทึกภาพตำรวจจับโจร

          เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2557 ว่า คนงานกองถ่ายผู้ทำหน้าที่ถือไมค์และเป็นผู้ช่วยตากล้อง ซึ่งได้ติดตามเจ้าหน้าที่ออกไปบันทึกภาพเหตุการณ์จับกุมคนร้าย พลาดถูกลูกกระสุนที่ยิงโดยฝ่ายตำรวจจนเสียชีวิต ทั้งนี้ผู้ตายเป็นหนึ่งในทีมงานของงานรายการ "Cops" ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้ของอเมริกาที่ถ่ายทอดและติดตามการทำงานของตำรวจขณะลงพื้นที่ปฏิบัติหน้าที่

          ที่เกิดเหตุคือร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองโอมาฮา รัฐเนบราสกา สหรัฐฯ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทีมงานรายการ Cops ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งเมื่อช่วง 21.00 น. ของคืนวันอังคาร (26 ส.ค.) ว่า มีคนร้ายพร้อมอาวุธปืนบุกจี้ภายในร้าน

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายได้ยิงต่อสู้ จึงเกิดการยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ โดยตำรวจยิงกระสุนออกไปทั้งหมด 30 นัด ถูกคนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่ก็พบว่าผู้ช่วยตากล้องที่ทำหน้าที่ถือไมค์ก็ถูกลูกหลงเสียชีวิตด้วยเช่นกัน


           จากเทปบันทึกเสียงที่อัดไว้ในที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่ใช้วิทยุสื่อสารรายงานว่า "ทีมงานรายการถูกยิง เป็นชายผิวขาว ตอนนี้ไม่ได้สติ หายใจอ่อน" และทีมงานเคราะห์ร้ายรายนี้ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

          สำหรับรายการ Cops ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2532 เน้นการออกติดตามการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสถานการณ์จริง และเริ่มมาถ่ายทำที่เมืองโอมาฮาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังผู้กำกับสถานีตำรวจเมืองโฮมาฮามีแนวคิดว่า หากมีรายการมาติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ ก็จะช่วยเผยแพร่ความเข้าใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่และยกระดับภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพของตำรวจ ให้ประชาชนเกิดความเชื่อมันศรัทธาได้ แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว   


 
คลิป 'Cops' Cameraman Killed By COPS While Taping Police Shootout In Omaha Nebraska โพสต์โดยคุณ Les Grossman 2014







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจมะกันพลาดยิงผู้ช่วยช่างภาพดับ ขณะตามตำรวจไปบันทึกภาพจับโจร อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2557 เวลา 11:28:49 16,785 อ่าน
TOP