x close

ภรรยาแทงสามีดับคาร้านคาราโอเกะ เจอกำลังนัวเนียเด็กนั่งดริงก์

ภรรยาแทงสามีดับคาร้านคาราโอเกะ เจอกำลังนัวเนียเด็กนั่งดริงก์
ภรรยาแทงสามีดับคาร้านคาราโอเกะ เจอกำลังนัวเนียเด็กนั่งดริงก์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ภรรยาบุกถึงร้านคาราโอเกะตอนตีสอง เจอสามีนัวเนียกับเด็กนั่งดริงก์ ก่อนทะเลาะตบตีกัน คาดฝ่ายหญิงโดนตบสู้ไม่ได้คว้ามีดแทงสามีดับ

          วันนี้ (29 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ ริมถนนสายวังน้อย-ลำลูกกา เลขที่ 35/5 หมู่ที่ 3 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทราบชื่อคือ นายวิเชียร แซ่บ่าง อายุ 37 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 แผล

          ทั้งนี้ น.ส.ภารดา เฉียววาสนา อายุ 20 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิเชียรได้มานั่งดื่มกินอยู่ที่ร้าน และเรียกเด็กนั่งดริงก์ให้มานั่งข้าง ๆ และร้องคาราโอเกะตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ กระทั่งร้านปิดเวลาประมาณตีสอง ได้มีผู้หญิงซึ่งคาดว่าเป็นภรรยามาตาม จากนั้นทั้ง 2 ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เพราะไม่พอใจที่นายวิเชียรหนีมาเที่ยวคาราโอเกะ และเห็นนายวิเชียรนั่งกอดนัวเนียอยู่กับสาวดริงก์ จึงกระชากแขนนายวิเชียรออกไปทะเลาะกันนอกร้าน สักพักทั้งคู่ได้ตบตีกัน จากนั้นตนก็เห็นนายวิเชียรล้มลงนอนกับพื้น ซึ่งตนคาดว่าถูกผู้หญิงคนดังกล่าวแทง ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวหญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นภรรยาของนายวิเชียร มาสอบสวนที่โรงพักแล้ว แต่หญิงสาวคนดังกล่าวยังไม่สามารถเล่าเหตุการณ์ได้ เนื่องจากกำลังตกใจกลัวและร้องไห้ตลอดเวลา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการหึงหวงสามี ที่หนีมาเที่ยวคาราโอเกะแล้วเห็นนั่งกอดจูบกับเด็กในร้าน จึงมีปากเสียงและทะเลาะกัน จนผู้ตายตบตีหลายครั้ง ทางฝ่ายหญิงสู้ไม่ได้ จึงใช้มีดปลายแหลมแทงสวนเสียชีวิตดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาแทงสามีดับคาร้านคาราโอเกะ เจอกำลังนัวเนียเด็กนั่งดริงก์ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2557 เวลา 14:27:25 42,745 อ่าน
TOP