x close

สุรกริช ชัยมงคล มือยิงสุทิน ธราทิน เสียชีวิตคาเรือนจำ


สุรกริช ชัยมงคล มือยิงสุทิน ธราทิน เสียชีวิตคาเรือนจำ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์

          สุรกริช ชัยมงคล มือยิงสุทิน ธราทิน แกนนำ กคป. เสียชีวิตคาเรือนจำ หลังอาการหอบกำเริบ ด้าน ผบ.เรือนจำ ยืนยันไม่มีการทำร้ายร่างกาย แต่ต้องชันสูตรก่อน
 
          วันนี้ (29 สิงหาคม 2557) นายวิทยา สุริยะวงค์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า นายสุรกริช ชัยมงคล ผู้ต้องหาในคดีที่ยิงนายสุทิน ธราทิน อดีตแกนนำกองทัพประชาชนและเครือข่ายปฏิรูปพลังงานประเทศไทย (กคป.) ได้เสียชีวิตลงแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ (28 สิงหาคม) หลังจากถูกคุมขังภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร โดยสาเหตุการเสียชีวิตมาจากอาการหอบ อ่อนเพลีย และหายใจไม่ออก จนเจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาลราชทัณฑ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
          ด้านนายอายุตม์ สินธพพันธ์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า การเสียชีวิตของนายสุรกริช เป็นการเสียชีวิตระหว่างการควบคุมตัว ถือเป็นการตายผิดธรรมชาติ ดังนั้น ต้องมีการชันสูตร ก่อนนำผลส่งศาลพิจารณา เพื่อให้มีคำสั่งถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหามีโรคประจำตัวและหอบหืดอยู่แล้ว และทางเรือนจำไม่ได้ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่วนในวันนี้ จะมีการเคลื่อนย้ายศพส่งไปยังโรงพยาบาลตำรวจ ส่วนคดีจะออกจากสารบบเมื่อใด คงต้องรอศาลระบุก่อนว่า ผู้ต้องหาเสียชีวิตด้วยเหตุใด





 

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

    








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุรกริช ชัยมงคล มือยิงสุทิน ธราทิน เสียชีวิตคาเรือนจำ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2557 เวลา 14:40:51 27,445 อ่าน
TOP