x close

เด็กหญิงอินเดียวัย 7 ขวบรอด หลังถูกจับฝังทั้งเป็น


เด็กหญิงอินเดียวัย 7 ขวบรอด หลังถูกจับฝังทั้งเป็น
เด็กหญิงอินเดียวัย 7 ขวบรอด หลังถูกจับฝังทั้งเป็น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เด็กหญิงอินเดียวัย 7 ขวบรอด หลังถูกครอบครัวจับฝังทั้งเป็น เผยถูกญาติพาตัวออกมาจากบ้าน ด้านตำรวจเร่งตามหาแม่ของเด็กหญิงที่หายสาบสูญไปในช่วงเวลาเดียวกัน

          วันที่ 28 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ  มีรายงานเหตุสุดช็อกจากรัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย เมื่อเด็กหญิงวัย 7 ขวบรายหนึ่ง ถูกญาติจับรัดคอและฝังทั้งเป็น แต่โชคยังดีที่มีชาวบ้านเข้ามาช่วยไว้ได้ทันเวลา

          โดยรายงานระบุว่า ทานู เด็กหญิงคนดังกล่าวได้รับความช่วยเหลือจากชาวบ้านรายหนึ่ง ซึ่งได้ยินเสียงร้องของเธอระหว่างกำลังเดินกลับจากไร่ เขาพยายามตามหาที่มาของเสียงนั้นและพบว่ามันดังมาจากใต้ดิน อีกทั้งพื้นดินในบริเวณนั้นก็ขยับได้ เขาจึงรีบขุดดิน ช่วยเหลือเด็กหญิงที่อยู่ในสภาพเกือบไม่ได้สติมาส่งยังสถานีตำรวจที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็สังเกตเห็นร่องรอยถูกรัดที่คอของเด็กหญิงด้วย

          เมื่อทานูได้สติ เธอได้บอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เธออาศัยอยู่กับแม่ที่หมู่บ้านเซมริ กัวรู แต่แล้วก่อนหน้านี้ลุงกับป้าก็ได้เข้ามาพาตัวเธอและแม่ออกมาจากบ้าน ก่อนที่พวกเขาจะนำเธอมาฝังไว้ในไร่ทั้งเป็น

          จากการสอบสวนพบว่า ชาวบ้านไม่พบเด็กหญิงและแม่เลยนับตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา และบ้านของทั้งคู่ก็อยู่ในสภาพปิดล็อก อย่างไรก็ดีหลังจากสื่อท้องถิ่นมีรายงานคดีดังกล่าวออกไป ทวดของเด็กหญิงก็ได้ปรากฏตัวขึ้นและอ้างว่าแม่ของทานูมีปัญหากับสามี ก่อนจะหนีออกจากบ้านไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนโดยไม่บอกใคร

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดตามคดีดังกล่าวและตามหาแม่ของทานูตต่อไป เพราะหวั่นว่าอาจจะเผชิญชะตากรรมเดียวกันกับเด็กหญิง ขณะที่เด็กหญิงสามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้วและอยู่ในการดูแลของทวดา






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงอินเดียวัย 7 ขวบรอด หลังถูกจับฝังทั้งเป็น อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:50:48 27,203 อ่าน
TOP