x close

ประยุทธ์ วอน อย่าระแวงเรื่อง ครม. จนเกินไป



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ประยุทธ์ วอน อย่าระแวงเรื่อง ครม. จนเกินไป เพราะพยายามเกลี่ยสัดส่วนต่าง ๆ ให้ดีแล้ว แต่ถ้าไม่มีทหาร ความมั่นคงก็จะไม่มี และหากใครผลงานไม่ดีก็ปรับออกได้

          วันนี้ (29 สิงหาคม 2557) พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการคืนความสุขให้คนในชาติ เกี่ยวกับประเด็นการจัดตั้งคณะรัฐมนตรีว่า ตอนนี้ก็มีปัญหาอีกแล้ว หลายคนก็บอกว่า มีทหารมาก มีทหารน้อย ซึ่งตนมองว่าไม่ใช่ปัญหา เพราะตอนนี้สิ่งที่เราทำคือ ต้องการให้มีประชาธิปไตย จึงไม่ใช่ประเด็นสำคัญที่จะต้องมาดูว่าทหารมากหรือทหารน้อย อีกประเด็นหนึ่งคือ ถ้าไม่มีทหารเลย ความมั่นคงก็ไม่มี ถ้าไม่มีรุ่นพี่รุ่นน้อง เพื่อนที่ไว้ใจ ตนก็ทำงานไม่ได้อีก ดังนั้นตนจึงพยายามเกลี่ยสัดส่วนต่าง ๆ ให้ดี และขอให้อย่าระแวงกันไปเลย และถ้าใครทำผลงานไม่ดี ก็มีการปรับได้หมด

          พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนไม่ใช่คนของพรรคการเมืองใด แต่เป็นพรรคของคนไทยเพื่อเดินหน้าประเทศไทย ตนต้องการให้คนมองที่ชาติเป็นหลัก ไม่สนใจตัวบุคคลให้มาก เพราะเราไม่อยากปล่อยให้ใครมาขัดขวางการทำหน้าที่ มีแต่อยากให้มาสนับสนุน กล่าวโดยสรุปแล้ว ประเทศดูเหมือนจะมีปัญหามากมายเหมือนกัน ทุกเรื่องพูดมา 11 ครั้งแล้ว ครั้งที่ 12 ก็ยังมีปัญหาอีก ดังนั้น ตนขอฝากความหวังที่สภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) และคณะร่างรัฐธรรมนูญที่ต้องทำหน้าที่วางรากฐานประเทศในอนาคต และลดปัญหาของประชาชนให้เหลือน้อยที่สุด




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ วอน อย่าระแวงเรื่อง ครม. จนเกินไป อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2557 เวลา 14:36:37 6,614 อ่าน
TOP