x close

เด็กนักเรียนชุมพรนับสิบ เป็นลมชักเกร็งพร้อมกัน คล้ายผีเข้า


เด็กนักเรียนชุมพรนับสิบ เป็นลมชักเกร็งพร้อมกัน คล้ายผีเข้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          เด็กนักเรียนชุมพรนับสิบ เกิดเป็นลมชักเกร็งคลุ้มคลั่ง คาดอุปาทานหมู่อีก หลังเคยเกิดเหตุลักษณะนี้เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมผ่านมาแล้วหนึ่งครั้ง

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2557 ได้รับแจ้งเหตุว่า เด็กนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งของ จ.ชุมพร กว่า 10 คน มีอาการเป็นลมชักเกร็งและกรีดร้องเสียงดังอยู่บริเวณศาลพ่อตา ซึ่งตั้งอยู่ริมเขาภายในโรงเรียน โดยมีอาจารย์ และเพื่อน ๆ นักเรียนช่วยกันจับ พร้อมนำน้ำมนต์ซึ่งโรยด้วยดอกดาวเรืองมาประพรมตัว

          จากการสอบถามนักเรียนของโรงเรียนดังกล่าว ทราบว่า เคยเกิดเหตุลักษณะนี้เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมผ่านมาแล้วหนึ่งครั้ง และในวันเกิดเหตุระหว่างที่เด็กนักเรียนกำลังเข้าแถวเพื่อทำกิจกรรมช่วงเช้า จู่ ๆ ก็มีเด็กนักเรียนทั้งในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลายได้ล้มลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนจะมีอาการชักเกร็งและกรีดร้อง ทำให้อาจารย์ และเพื่อน ๆ นักเรียนต้องช่วยกันจับตัวไว้

          และหนึ่งในเด็กนักเรียนที่มีอาการชักเกร็งและกรีดร้องคล้ายถูกผีเข้าได้เดินไปชี้ตัวเด็กนักเรียนซึ่งมีพฤติกรรมเกเร และเสพสิ่งเสพติดกว่า 30 คน ให้มานั่งรวมตัวกันก่อนจะสั่งให้นำเอาของที่ซุกซ่อนไว้มามอบให้กับอาจารย์ หลังจากนั้นกลุ่มเด็กนักเรียนดังกล่าวได้มุ่งหน้าไปยังบนเขาใกล้กับศาลพ่อตา ก่อนที่จะเดินลงพร้อมกับหม้อต้มน้ำกระท่อมสี่คูณร้อย สร้างความตื่นตระหนกให้กับอาจารย์และเพื่อนนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

          หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว เด็กนักเรียนกว่า 10 คน ที่มีลักษณะผีเข้าก็ได้เดินไปยังศาลพ่อตา ก่อนจะล้มตัวนอนชักดิ้นชัดงอ ร้องกรีดเสียงดังอย่างต่อเนื่อง ทำให้อาจารย์ต้องรีบไปเชิญร่างทรงมายังศาลพ่อตา เพื่อทำพิธีทางไสยศาสตร์และนำน้ำมนต์มาประพรมใส่นักเรียนที่ถูกผีเข้าจนอาการของเด็กนักเรียนดังกล่าวค่อย ๆ ทุเลาลงจนสงบ

          อย่างไรก็ดี ระหว่างนำน้ำมนต์มาประพรมนั้น ก็ได้มีการเจราจาจนทำให้ทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่พอใจที่ปล่อยให้ศาลพ่อตารกสกปรก ไม่มีการทำพิธีเซ่นไหว้มานาน ซึ่งทางอาจารย์และนักเรียนพร้อมผู้ปกครองที่ทราบข่าวได้มาขอขมา พร้อมเร่งทำความสะอาดศาลพ่อตา เพื่อเตรียมทำพิธีบางสรวงในวันที่ 30 สิงหาคม 2557 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กนักเรียนชุมพรนับสิบ เป็นลมชักเกร็งพร้อมกัน คล้ายผีเข้า โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2557 เวลา 10:31:01 7,833 อ่าน
TOP