x close

กปปส. ตั้งมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ หนุนปฏิรูปทุกรูปแบบ


กปปส. ตั้งมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ หนุนปฏิรูปทุกรูปแบบ
กปปส. ตั้งมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ หนุนปฏิรูปทุกรูปแบบ
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ทวิตเตอร์  ‏@js100radio

          เอกนัฏ โฆษก เผย กปปส. ตั้งมูลนิธิ มวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย หนุน คสช.-สปช. เดินหน้าปฏิรูปประเทศ

          วันนี้ (30 สิงหาคม 2557) นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์  โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข (กปปส.) เปิดเผยว่า หลังจากนี้ กปปส. จะเดินหน้าสนับสนุนการปฏิรูปประเทศของ คสช. และสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ภายในนามมูลนิธิ  "มวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย" และเมื่อครบกำหนดระยะเวลา 1 ปี ในการปฏิรูปประเทศตามโรดแม็ปของ คสช. ทางมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ จะดำเนินการสรุปผลการปฏิรูปของ คสช. เพื่อเสนอต่อสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.)

          ทั้งนี้ นายเอกนัฎ กล่าวต่อว่า มูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ จะทำกิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนเพื่อให้เกิดความเข้าใจกับการปฏิรูปประเทศของ คสช. และ สปช. นอกจากนี้ มูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ เตรียมนำแนวทางการปฏิรูปของ กปปส. ที่ได้กำหนดหัวข้อการปฏิรูปไว้ 5 ด้านในช่วงการชุมนุม มารวบรวมและสรุปหัวข้อต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความชัดเจนและสอดคล้องกับหัวข้อการปฏิรูปของ คสช. ทั้ง 11 ด้าน ก่อนจะนำไปเสนอต่อ คสช. อีกครั้ง

          อย่างไรก็ดี แกนนำ กปปส. จะขอเป็นตัวแทนประชาชนที่จะร่วมสร้างพลังและสานต่อเจตนารมณ์ในการปฏิรูปประเทศให้ประสบผลสำเร็จก่อนตัดสินใจอนาคตทางการเมืองต่อไป
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กปปส. ตั้งมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ หนุนปฏิรูปทุกรูปแบบ โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2557 เวลา 13:14:27 8,934 อ่าน
TOP