x close

วีระ ขอ พล.อ. ประยุทธ์ ปราบทุจริตให้เด็ดขาด


วีระ ขอ พล.อ. ประยุทธ์ ปราบทุจริตให้เด็ดขาด
วีระ ขอ พล.อ. ประยุทธ์ ปราบทุจริตให้เด็ดขาด

วีระ ขอ ประยุทธ์ ปราบทุจริตให้เด็ดขาด (ไอเอ็นเอ็น)


          วีระ สมความคิด เรียกร้องผ่านเวที การปฏิรูปประเทศไทย การต่อต้านการทุจริต ขอ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ใช้อำนาจเด็ดขาดปราบคอร์รัปชันให้สิ้นซาก

          วันนี้ (30 สิงหาคม 2557) นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน กล่าวในงานสัมมนา ครั้งที่ 3 หัวข้อการปฏิรูปประเทศไทย การต่อต้านการทุจริตว่า ที่ผ่านมา ผู้นำประเทศพยายามหาทางแก้ไขกฎหมาย เพื่อให้เกิดช่องว่างในการทุจริต รวมไปถึงการแทรกแซงกระบวนการยุติธรรมและกฎหมาย อีกทั้ง มาตรการต่าง ๆ ในประเทศไทย ยังมีความอ่อนแอ ทำให้การปราบปรามการทุจริตไม่เป็นผลสำเร็จ ซึ่งการบริหารงานของรัฐบาลทุกชุดที่ผ่านมา ไม่มีความโปร่งใสในการบริหารประเทศ จึงเกิดการรัฐประหารอยู่บ่อยครั้ง และมีข้อสังเกตว่า การเกิดรัฐประหารทุกครั้งเกิดจากการทุจริตของรัฐบาล ซึ่งในปัจจุบันสังคมไทย ยังเปิดโอกาสให้คนที่กระทำการทุจริตเข้ามามีอำนาจในประเทศ และรัฐบาลไม่เคยแก้ไขปัญหาการทุจริตอย่างจริงจัง

          ทั้งนี้ นายวีระ ยังกล่าวต่อว่า ต้องการให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ใช้อำนาจในการบริหารประเทศที่เด็ดขาดในการปราบปรามการทุจริตอย่างเด็ดขาด โดยใช้ตนเองเป็นหลัก เพราะมิเช่นนั้น ปัญหาในการทุจริตคอร์รัปชันจะไม่หมดไปจากประเทศ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีระ ขอ พล.อ. ประยุทธ์ ปราบทุจริตให้เด็ดขาด โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2557 เวลา 16:40:28 5,956 อ่าน
TOP