x close

อาชีวะ รับน้องโหด จับเหล้ากรอกปาก สำลักน้ำทะเลดับ



นักศึกษาอาชีวะ เสียชีวิตจากการรับน้อง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          นักเรียนอาชีวะ รับน้องโหด จับเหล้ากรอกเข้าปาก คว่ำหน้าบนชายหาดมีคลื่นซัด ก่อนเลือดออกปาก เสียชีวิตในที่สุด

          เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่า มีนักศึกษาจมน้ำทะเลเสียชีวิตที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้เสียชีวิตคือนายโภไคย แสงโรจน์รัตน์ นักศึกษา ปวช. ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี สภาพศพอยู่ในสภาวะซีด เลือดออกปาก เม็ดทรายเต็มลำตัว คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมงแล้ว

          ด้านเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ให้การว่า ก่อนหน้านั้นมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน สวมเสื้อช็อปของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง นำร่างคนเจ็บที่ไม่ได้สติมารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยระบุว่า จมน้ำทะเล ก่อนที่ทั้งหมดจะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนการรักษาของเจ้าหน้าที่ พบว่า ผู้ตายเสียชีวิตก่อนที่จะมาถึงโรงพยาบาลแล้ว

          นอกจากนี้ จากการสอบสวนพยานรายอื่น ทราบว่า ผู้ตายเดินทางมารับน้องกับเพื่อน ๆ โดยไม่มีอาจารย์มาด้วย ที่หาดทรายน้อย หมู่บ้านเขาเต่า กระทั่งเมื่อนักศึกษาหลายคนมาถึง และเดินไปที่บริเวณชายหาด ก็ทราบในวันรุ่งขึ้นว่ามีนักศึกษาเสียชีวิตแล้ว

          ส่วนชาวประมงผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกลับออกจากเรือหาปลามาจอดเทียบท่า พบวัยรุ่น 2-3 คน เหมือนเด็กช่างกล กำลังล็อกแขนวัยรุ่นคนหนึ่ง เอาเหล้ายัดกรอกปากอย่างสนุกสนาน ก่อนนำตัวนอนหงายกับพื้น ใช้สีสเปรย์สีดำพ่นใส่ที่หน้าอก และให้นอนคว่ำกับหาดทรายที่มีคลื่นซัดถึง กระทั่งวัยรุ่นคนดังกล่าวเกิดอาการสำลัก อาเจียนมาเป็นเลือด จึงรีบมาถามตนว่าโรงพยาบาลใกล้สุดอยู่ที่ใด และนำตัววัยรุ่นที่มีปัญหาส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาชีวะ รับน้องโหด จับเหล้ากรอกปาก สำลักน้ำทะเลดับ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2557 เวลา 11:19:08 33,574 อ่าน
TOP