x close

เล็งตั้งกรรมการสอบตำรวจรัวปืนใส่รถตู้ หลังโดนปาดหน้า



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เล็งตั้งกรรมการสอบตำรวจยิงปืนใส่รถตู้ หลังโดนปาดหน้า จ่อโดนทั้งวินัยและอาญา

          จากกรณีที่ ด.ต. ณรงค์เวทย์ สินธุไชย เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด ปคม. ได้ใช้ปืนยิงใส่รถตู้ของ พ.ต.อ.หญิง สรีสกุล เจริญศรี รอง ผบก. กองยุทธศาสตร์ ที่มีตำรวจมาเต็มคันรถ เนื่องจากไม่พอใจที่มีการขับปาดหน้ากันขึ้นที่ถนนเพชรเกษม บริเวณ ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ก่อนที่จะขับรถหลบหนีเข้าไปที่ จ.นครปฐม และถูกจับได้ที่หน้าโรงพยาบาลสนามจันทร์

          ล่าสุดวันนี้ (30 สิงหาคม 2557) พล.ต.ต. กฤษณะ ทรัพย์เดช ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้รับการแจ้งจากศูนย์วิทยุสายด่วนปฏิบัติการพิเศษ (บก.ตปพ.) หรือ 191 ว่ามีรถเบียดกันไปมา และใช้ปืนยิงกัน ก่อนผู้ก่อเหตุขับรถหนีมาทาง จ.นครปฐม กระทั่งสามารถสกัดจับ ด.ต. ณรงค์เวทย์ ได้ พร้อมของกลางที่ใช้ก่เหตุ ทั้งนี้ ด.ต. ณรงค์เวทย์ ได้ใช้หลักทรัพย์ประกันตัวออกไปแล้ว ซึ่งตนจะให้ความเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย และส่งเรื่องให้ทางต้นสังกัดของ ด.ต. ณรงค์เวทย์ ดำเนินการต่อไป

          ขณะที่ พ.ต.อ. ปัญญา ปิ่นสุข รอง ผบก.ปคม. เปิดเผยว่า ตนยังไม่ได้รับรายงานกรณีมีตำรวจยิงปืนข่มขู่หลังปาดหน้ากับรถตู้ อย่างไรก็ตาม หากมีการรายงานมาทาง ผกก.5 บก.ปคม. จะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องราวทั้งหมด และหากมีการใช้อาวุธปืน ก็คงต้องตั้งคณะกรรมการการสอบสวนเอาผิดทางวินัยและอาญา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล็งตั้งกรรมการสอบตำรวจรัวปืนใส่รถตู้ หลังโดนปาดหน้า โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2557 เวลา 00:40:10 12,461 อ่าน
TOP