x close

หนุ่มใจดี ทำแผนที่รถตู้อนุสาวรีย์ฯ แจกฟรี ดูง่ายสุด ๆ เลย


แผนที่รถตู้อนุสาวรีย์ฯ
แผนที่รถตู้อนุสาวรีย์ฯ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก คุณ iLek2428 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

           ชาวเน็ตใจดี ทำแผนที่รถตู้อนุสาวรีย์ฯ แจกฟรี ให้ชาวเน็ตใช้เป็นคู่มือ มีแค่แผ่นเดียวก็รู้ได้ว่าต้องขึ้นรถตู้ตรงไหน

           ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วหลังจากที่ คสช. ได้ดำเนินการจัดระเบียบรถตู้โดยสารสาธารณะ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อแก้ไขปัญหาจราจร แต่ถึงอย่างนั้นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นก็ทำให้มีประชาชนผู้ใช้บริการรถตู้โดยสารจำนวนไม่น้อย ที่เกิดอาการงง สับสนไม่รู้ว่าจะต้องเดินทางไปขึ้นรถตู้ที่จุดใดกันแน่

           แต่แล้วในตอนนี้ปัญหาดังกล่าวจะหมดไป เมื่อมีชาวเน็ตใจดีรายหนึ่งได้ทำการรวบรวมข้อมูลจุดขึ้นรถตู้โดยสารบริเวณรอบอนุสาวรีย์ชัยฯ นำมาจัดทำเป็นแผนที่ซึ่งดูแล้วเข้าใจง่าย แจกฟรีให้ผู้ที่กำลังมีปัญหาดังกล่าวได้พกติดตัวไว้เป็นคู่มือกันเลย โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวก็คือ คุณ iLek2428 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ได้ทำแผนที่รถตู้มาแจกให้ชาวเน็ตได้โหลดไปใช้กันฟรี ๆ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2557

           โดยคุณ iLek2428 ระบุว่า "เนื่องจากได้ดูรายการ "กาละแมร์" แล้วทางรายการได้ส่งทีมงานออกมาสำรวจพื้นที่ รถตู้ บริเวณอนุสาวรีย์ชัย หลังจาก คสช. จัดระเบียบใหม่ ผมเลยนำข้อมูลที่ได้จากรายการ มาสรุปเป็นภาพขนาด 150*150 ซม. เพื่อเป็นประโยชน์แก่คนที่ต้องใช้บริการรถตู้ครับ"

           โดยแผนที่ดังกล่าวได้มีการบอกโซนวินรถตู้จุดต่าง ๆ บริเวณ 7 จุดด้วยกัน ประกอบด้วย เกาะราชวิถี, ทางไปเซ็นจูรี่, เกาะพญาไท, เกาะดินแดง, ใต้ทางด่วน (1), ใต้ทางด่วน (2) และเกาะพหลโยธิน พร้อมมีรายละเอียดของรถตู้สายต่าง ๆ ที่ให้บริการในจุดนั้น ๆ ว่าแล้วเราก็ไปดูแผนที่ของ คุณ iLek2428 กันเลยดีกว่า



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจดี ทำแผนที่รถตู้อนุสาวรีย์ฯ แจกฟรี ดูง่ายสุด ๆ เลย อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2557 เวลา 10:39:18 56,266 อ่าน
TOP