x close

ลูกสติไม่ดี ฆ่าตัดคอ-หั่นขาพ่อเลี้ยง ก่อนลากศพไปทิ้ง

ลูกสติไม่ดี ฆ่าตัดคอ-หั่นขาพ่อเลี้ยง ก่อนลากศพไปทิ้ง
ลูกสติไม่ดี ฆ่าตัดคอ-หั่นขาพ่อเลี้ยง ก่อนลากศพไปทิ้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          สลด ลูกเลี้ยงฆ่าตัดคอ-หั่นขาพ่อเลี้ยงดับ เผยก่อนหน้านี้เคยพยายามฆ่าพี่เขยมาแล้ว และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน แถมสติไม่ดี อารมณ์ร้าย

          เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุลูกเลี้ยงฆ่าพ่อเลี้ยงเสียชีวิต ที่บ้านนาแต้ ต.หนองมะแซว อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายถนอม จันทะเพชร อายุ 68 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างหนองน้ำใกล้กับทุ่งนา สภาพศพศีรษะถูกตัดขาดออกจากลำคอ ขาด้านขวาถูกตัดขาด และขาด้านซ้ายมีรอยถูกตัดเกือบขาด

          ส่วนคนร้ายคือ นายสาลี วิเศษ อายุ 44 ปี เป็นลูกเลี้ยงที่ผู้ตายนำมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก โดยนายสาลีมีพฤติกรรมอารมณ์รุนแรง โมโหร้าย และสติไม่ค่อยดี ก่อนหน้านี้เคยพยายามฆ่าพี่เขยมาแล้วครั้งหนึ่ง และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน

          ทั้งนี้ชาวบ้าน เล่าว่า หลังเกิดเหตุนายสาลีได้วิ่งหลบหนีออกไปกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านนาแต้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไป พบนายสาลีนอนหลบอยู่ในคันนา โดยเสื้อผ้าที่สวมใส่ยังมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน แต่นายสาลีให้การวกวนและพูดจาไม่รู้เรื่อง

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คาดว่าจะสามารถสรุปคดีได้โดยเร็ว เพราะมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่านายสาลีเป็นคนนำศพของผู้ตายมาทิ้งไว้ข้างสระน้ำดังกล่าว และจะเร่งดำเนินการตามกฎหมายกับคนร้ายให้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสติไม่ดี ฆ่าตัดคอ-หั่นขาพ่อเลี้ยง ก่อนลากศพไปทิ้ง โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2557 เวลา 10:09:38 35,953 อ่าน
TOP