x close

รวบภรรยาจ้างมือปืนยิงสามีตัวเอง หวังเงินประกัน 1 ล้านบาท

รวบภรรยาจ้างมือปืนยิงสามี หวังเงินประกัน 1 ล้าน
รวบภรรยาจ้างมือปืนยิงสามี หวังเงินประกัน 1 ล้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

          ภรรยา-สะใภ้ จ้างวานมือปืนยิงสามีตัวเองดับ หวังเอาเงินประกัน 1 ล้านบาท ไปช่วยลูกชายที่ติดคุกคดียาเสพติด แต่หนีไม่รอดถูกตำรวจจับได้ในที่สุด

          วันนี้ (1 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 3 ราย ใน ต.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เนื่องจากหนึ่งในนั้นได้ว่าจ้างมือปืนให้ไปยิงสามีตัวเองจนเสียชีวิต เพื่อหวังเอาเงินประกัน ทราบชื่อคือ

          นางจันทร์เพ็ญ รูปดี อายุ 41 ปี (เป็นภรรยาและผู้ว่าจ้าง)
          น.ส.ภานุมาศ พลเหลา อายุ 19 ปี (ผู้จัดหาทีมฆ่า ว่าจ้าง)
          นายอุตะมะ บุพผา อายุ 37 ปี (ผู้ยิง)

          ทั้งนี้ นายอุตะมะ สารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจาก น.ส.ภานุมาศ และนางจันทร์เพ็ญ ให้ฆ่า นายบุญนะ รูปดี อายุ 47 ปี เนื่องจากนางจันทร์เพ็ญต้องการเงินประกันชีวิตของสามีและสินสมรส จำนวน 1 ล้านบาท เพื่อนำไปช่วยลูกชายซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ภานุมาศ ที่ถูกจับกุมในคดียาเสพติด โดยมีค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 100,000 บาท และมีการจ่ายเงินล่วงหน้าเพื่อเป็นค่าดำเนินการเป็นเงินจำนวน 40,000 บาท ส่วนที่เหลือจะจ่ายเมื่องานเสร็จแล้ว

          นายอุตะมะ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ น.ส.ภานุมาศ และนางจันทร์เพ็ญ ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำตนกับพวกไปยังถนนทางเข้าสวนของนายบุญนะ โดยตกลงกันว่าตนจะหลบซ่อนในพุ่มไม้ข้างทาง หากนายบุญนะออกจากสวนให้ น.ส.ภานุมาศ โทรบอกพวกอีก 2 คนเพื่อให้สัญญาณกับตนและให้แกล้งทำเป็นรถจักรยานยนต์น้ำมันหมด เพื่อจะได้ขอความช่วยเหลือจากนายบุญนะ จากนั้นตนได้ใช้อาวุธปืนยิงที่ศีรษะทางด้านหลังของนายบุญนะจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป โดยพวกของ น.ส.ภานุมาศ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ของนายบุญนะหลบหนีไปด้วย ซึ่งรถจักรยานยนต์ของนายบุญนะก็เป็นส่วนหนึ่งของค่าจ้างเช่นกัน

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นคำร้องขอหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมดที่ร่วมกันฆ่า ตอนนี้จับได้แล้ว 3 ราย เหลืออีก 2 ราย ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด
        

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบภรรยาจ้างมือปืนยิงสามีตัวเอง หวังเงินประกัน 1 ล้านบาท โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2557 เวลา 14:42:41 29,966 อ่าน
TOP